Kỹ thuật độn cằm V line Hàn Quốc

Hiện tại, có 3 công nghệ độn cằm căn bản là độn cằm nội khoa, sửa cằm bằng miếng độn nhân tạo và trượt cằm. Mỗi công nghệ độn cằm v line có cách thức tiến hành và thời gian duy trì khác nhau, nên phải căn cứ vào tình trạng cằm của bạn mà những Bác sĩ sẽ sử dụng phương pháp thích hợp nhất.

– Độn cằm nội khoa: là cách chỉnh hình dáng nâng cằm ko cần giải phẫu được thực hiện bằng việc tiêm chất làm đầy với mục đích cải thiện chiếc cằm thon dài, phù hợp với gương mặt. các chất làm đầy được dùng phổ biến hiện nay là: Restylane, Aquamid, Radies… gọi chung là Filler. Cách này được thực hiện mau chóng, không sưng đau, ko chảy máu, không mất thời gian nghỉ dưỡng, phù hợp cho những người ko muốn phẫu thuật mà vẫn đạt được dáng cằm đẹp, cân xứng và tự nhiên hơn. Tuy nhiên, độn cằm bằng chất làm đầy chỉ giúp duy trì dáng cằm đẹp trong vòng vài năm. sau đó, chất làm đầy sẽ tự tiêu biến, dáng cằm trở lại như ban đầu.


-Đối với nâng cằm bằng miếng độn nhân tạo: Đây là cách được sử dụng phổ biến và mang lại hiệu quả vĩnh viễn. Cách thực hiện cũng mau chóng, đơn giản. Bác sĩ sẽ rạch 1 đường mổ nhỏ ở bên trong niêm mạc miệng với mục tiêu đặt miếng độn nhân tạo vào và cố định chắc chắn bằng mini vít làm bằng chứng titan. Vết độn được khâu bằng chỉ tự tiêu do vậy khoảng 30-40 phút hậu phẫu là bạn đã đạt được 1 gương mặt đẹp tự nhiên, không gây ra sẹo và duy trì được vĩnh viễn.

– Phương pháp trượt cằm: Chất liệu độn được sử dụng chính là xương cằm của chúng ta, được kéo dài ra và cố định bằng chứng vít titan. Ưu điểm của công nghệ này là xương cằm được kéo dài, sau 1 thời gian được nuôi dưỡng và tự sống như thông thường.


Trước khi quyết định độn cằm các bạn nên xem qua 4 – 6 địa chỉ thẩm mỹ sở hữu được khách hàng tin tưởng, để so sánh và chọn lựa đúng đắn nhất. Hiện nay, bạn có thể tìm đến Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D – đây là cơ sở làm đẹp uy tín và nổi tiếng với các dịch vụ như phẫu thuật hàm hô móm, nâng ngực, sửa mũi,…

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget