Dịch vụ nhấn mí (bấm mí) công nghệ Hàn Quốc

Có được đôi mắt 2 mí long lanh và to tròn là thiên hướng thẩm mỹ của giới trẻ hiện tại. Dịch vụ nhấn mí cùng cắt mí mắt Hàn Quốc ra đời đã chinh phục hàng triệu người dân xứ Hàn và những tín đồ thẩm mỹ trên toàn thế giới. 

Nhấn mí hàn quốc 

Là công nghệ sử dụng cách nhấn mí mắt hàn quốc mới nhất bây giờ, giúp “biến hóa” đôi mắt 1 mí thành mắt hai mí to tròn, nếp mí sâu, rõ nét và tồn tại lâu dài. 



Dịch vụ nhấn mí (bấm mí) Hàn Quốc 

thông thường, cấu tạo mi mắt cực tinh tế, vùng da mắt mảnh do vậy những tế bào da ở khu vực này nhanh lão hóa và dễ bị chùng xuống. Người sở hữu mắt 2 mí, cơ nâng mi có một nhánh rẽ ra phía trước bám vào phía sau da mi, bởi thế lúc mở mắt, mi mắt tạo nên một nếp gấp gọi là mắt hai mí. Người mắt một mí sẽ không có nhánh rẽ này hoặc nhánh rẽ ra cực nhỏ không đủ tạo nếp gấp mí. hiện giờ, có 2 công nghệ nhấn mí chính,đó là là nhấn mí bình thường và nhấn mí Hàn Quốc:

Nhấn mí thông thường: bác sĩ sẽ xác định chính xác điểm luồn chỉ trên mi mắt, sau đó luồn chỉ sinh học xuống sát sụn của mi mắt trên và cố định với lớp dưới da mi để gây nên nếp gấp mí. tuy vậy, kỹ thuật này lại mắc phải các nhược điểm là thời gian duy trì kết quả nhấn mí chỉ từ 2- 3 năm sau đó mí mắt sẽ trở về trạng thái ban đầu.


Bấm mí hàn quốc: Bác sĩ thẩm mỹ sẽ không sử dụng chỉ luồn thông thường như trước đây mà dùng một chất liệu như dòng ghim rất nhỏ (có hình dáng như ghim giấy) với mục tiêu kết nối từ sụn mi xuyên tới dưới da mi, tạo nên sự liên kết vững bền, như cấu trúc bình thường của người có mắt hai mí tạo thành 1 nếp gấp mí sâu, rõ nét thẩm mỹ và duy trì lâu dài. Vậy cắt mí mắt có ảnh hưởng gì không?

Ths.Bs Đỗ Thành Trí tại trung tâm Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D với sự hiểu biết chuyên môn cao, trong phẫu thuật sẽ thực hành những bước phẫu thuật một cách nhẹ nhàng và chính xác. Chỉ sau 1 lần chỉnh sửa duy nhất, khách hàng sẽ luôn tự tin thu hút với đôi mắt đẹp long lanh, trong sáng tự nhiên mà không để lại sẹo, không đau rát và tuyệt đối an toàn.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget