Các bước tiến hành tạo mắt hai mí Hàn Quốc

Tạo mắt hai mí đẹp mềm mại, cân đối với vẻ mặt khách hàng, giải quyết hoàn toàn tình trạng bọng mỡ thừa mí mắt, da nhăn nheo làm cho đôi mắt trở nên long lanh,to tròn. Hoàn toàn không rủi ro, không để lại dấu tích xấu hay biến chứng: với cách thức Cắt mí mắt kiểu Hàn, chúng ta sẽ không nhận thấy đớn đau trong quá trình điều trị. Đồng thời, được tiến hành bằng laser hiện đại và khâu thẩm mỹ theo các đường viền mí mắt vì thế sẽ không gây ra sẹo và khắc phục tối đa tổn thương, không gây tổn thương tới vùng mắt. Kết quả vĩnh viễn: da lão hóa, da thừa và mỡ mí mắt , xóa nếp chân chim được loại bỏ tối ưu và ngăn chặn nguy cơ tích tụ bọng mỡ trở lại, đem đến thẩm mỹ ổn định vĩnh viễn. Thời gian tiến hành nhanh chóng từ 45 phút, sau đó, khách hàng có thể quay trở lại sinh hoạt bình thường, ko mất thời gian nghỉ dưỡng.


Quy trình thực hiện giải phẫu cắt mí mắt như thế nào? 

bước 1: BS kiểm tra chính xác vấn đề da, mỡ quanh mắt 

khi khách hàng tới tham vấn phẫu thuật cắt mí mắt Hàn Quốc, BS thẩm mỹ sẽ xác định Tình trạng mắt hiện taij như mức độ chùng da mí mắt (mí mắt trên, mí mắt dưới), độ Dư thừa của mỡ mắt, độ to nhỏ của đôi mắt do cơ kéo, do độ xệ, … một cách tỉ mĩ.

BS Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D sẽ đo vẽ chi tiết từng vùng da thừa, từng khối mỡ thừa mí trên và tạo hình mũi trước nếp mí mới, tạo độ rộng nhỏ của 2 mí mắt trước khi bắt đầu giải phẫu. Nhờ tham vấn cụ thể này nên Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D được nhiều người tin tưởng tuyển lựa phương pháp cắt mí mắt hàn quốc. 

bước 2: sát khuẩn vùng mặt trong phòng vô trùng 

khâu vô trùng vùng mặt, vùng mí mắt trong phòng khử trùng để đảm bảo ca phẫu thuật cắt mắt hàn quốc luôn không nguy hiểm. 

bước 3: tuân thủ gây tê vùng mí mắt và tiểu phẫu sở hữu trang thiết bị hiện đại 

chúng ta sẽ được gây tê cục bộ vùng mí mắt bằng cách thức thoa thuốc gây tê trước, sau khi dùng thuốc gây tê các bạn sẽ không có cảm giác đau. Sau đó bắt đầu cắt bỏ da thừa, mỡ thừa mí mắt bằng các khí cụ y học và cùng lúc cầm máu bằng phương pháp đốt điện mới nhất bởi thế khắc phục vùng chảy máu, không gây sưng. 


bước 4: Khâu lại bằng chỉ khâu thẩm mỹ theo các đường mí mắt mới 

Đây là khâu chính yếu do đó các đường khâu chỉ phải do BS có tay nghề cao và mắt thẩm mỹ để tạo 1 nếp mới cho mắt thật mềm mại và cân đối.

Nhấn mí mắt 3 trong một là bí quyết cắt bỏ loại bỏ Da chùng, bọng mỡ thừa mí mắt, chỉnh sửa tối ưu trường hợp sụp mí thứ phát, làm mắt 2 mí đẹp mềm mại cho quý khách khác biệt tuyệt đối với cách thức cắt mí truyền thống, cắt mí mắt Hàn Quốc 3 trong 1 mang đến nhiều trải nghiệm mới lạ cho khách hàng, vượt xa những phương pháp truyền thống trước đây, giúp bạn đạt được kết quả Thẩm mỹ như mong muốn

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget