Ưu điểm của nâng mũi S line 3D Fixed Y

Phương pháp S Line 3D Fixed Y là công nghệ thẩm mỹ mũi tiên tiến được Trung tâm Phẫu thuật Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D đăng kí độc quyền tại Mỹ. Vậy trước khi đi tham khảo nâng mũi giá bao nhiêu tiền, chúng ta hãy cùng tìm hiểu những ưu điểm vượt trội sau: 

- Khắc phục những hạn chế của phương pháp Floating

Hiện nay, phần lớn cơ sở thẩm mỹ vẫn sử dụng phương pháp Floating để thực hiện nâng mũi S line. Mặc dù, kỹ thuật này cũng mang lại dáng mũi S line, nhưng chỉ sau một thời gian ngắn sóng mũi sẽ căng đỏ, bóng hoặc lệch và vùng chóp mũi, đầu mũi sẽ bị sụp, gãy hoặc bè ra,…rất mất thẩm mỹ.


Để khắc phục những hạn chế này, phương pháp nâng mũi S line 3D Fixed Y đã ra đời, mang lại cho khách hàng dáng mũi S line mềm mại và chắc khỏe dài lâu. Sử dụng phương pháp 3D Fixex Y, mọi khuyết điểm của chiếc mũi như mũi gồ, mũi lệch, gãy sụp chóp mũi ,…hay mũi hư, lộ sóng, căng da, đỏ bóng sau phẫu thuật nâng mũi trước đó đều được giải quyết triệt để.

- Phần mềm chỉnh sửa khuôn mặt 3D Morrpheus 

Phần mềm chỉnh sửa khuôn mặt 3D Morpheus Aesthetic Solution của hãng Morpheus, Hàn Quốc tiên tiến nhất hiện nay, được các Trung tâm thẩm mỹ hàng đầu Hàn Quốc sử dụng, giúp xác định chính xác khuyết điểm trên chiếc mũi so với tổng thể khuôn mặt. Sau khi phân tích hình ảnh khuôn mặt khách hàng một cách kĩ lưỡng, phần mềm sẽ phác thảo dáng mũi phù hợp nhất và cân đối nhất với gương mặt của mỗi khách hàng. Vì vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì dáng mũi sau phẫu thuật sẽ thật sự tự nhiên và thật.


Tại Trung tâm Phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc 3D có đội ngũ Bác sĩ được đào tạo bài bản và nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ. Trong đó, phải kể đến Bác sĩ Đỗ Thành Trí - Thạc sĩ Tai Mũi Họng/ Tiến Sĩ Phẫu thuật Tạo hình Thẩm mỹ, với 15 năm kinh nghiệm làm trưởng khoa Tai Mũi Họng tại nhiều BV và phòng khám lớn tại TP. HCM, đảm bảo sự hòa hợp với khuôn mặt của mỗi người, không ai giống ai. Đây cũng là lý do, rất nhiều khách hàng tìm đến Trung tâm để nâng mũi, gọt hàm, phẫu thuật hàm hô móm,…

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget