Độn cằm V-line là bước đột phá lớn

Phương pháp độn cằm V-line là bước đột phá lớn trong nghệ thuật độn cằm , giúp tạo nên một khuôn mặt hoàn hảo , thanh thoát. Trong quy trình này , bác sĩ sẽ rạch một đường nhỏ bên trong niêm mạc môi dưới , khéo léo đưa chất độn vào dưới xương cằm , cố định rồi khâu bằng chỉ thẩm mỹ để đóng kín vết rạch mổ không để lại sẹo , đảm bảo kết quả làm đẹp hoàn hảo.

Nguyên liệu được sử dụng có sự tương thích cao , không gây biến chứng sau phẫu thuật , đảm bảo không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro nào đối với bệnh nhân. Đồng thời các chất liệu độn này không bị cơ thể đào thải nên kết quả làm đẹp ổn định. 


Tại Phẫu thuật Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D , dịch vụ độn cằm V-line có hai hình thức nẹp vít cố định và không nẹp vít. Cả hai kiểu này đều giống nhau về vật liệu độn , chỉ khác ở kỹ thuật có nẹp vít cố định hay không. Và độn cằm giá bao nhiêu? cũng phụ thuộc vào yếu tố này.

Có 2 kỹ thuật độn cằm V line là độn cằm sử dụng vật liệu độn và độn cằm không dùng chất độn ( trượt xương tự thân ). Quy trình thực hành 2 kỹ thuật này như sau: 

- Độn cằm V line bằng chất liệu nhân tạo: Bác sĩ thực hiện một đường rạch nằm bên trong miệng để đưa vật liệu độn vào , sau đó định hình miếng độn cằm bằng micro vít Titanium nên miếng độn cằm luôn cố định và không bị xịch lại. Cuối cùng khâu vết thương lại bằng chỉ tự tiêu. Bạn có thể về nhà ngay và đi làm trong ngày hôm sau mà không ai biết bạn đã từng trải qua một tiểu phẫu nhỏ. 


-Độn cằm V line không dùng chất liệu nhân tạo ( trượt cằm ): Đối với phương pháp trượt cằm thì được thực hành tại bệnh viện , và gây mê toàn thân. Sau đó, Bác sĩ rạch một đường phẫu thuật bên trong niêm mạc miệng , bác sĩ sẽ lật vạt để lộ xương cằm , dùng máy cắt xương siêu thanh lược cắt và chuyển xương cằm ra trước hoặc sau theo đo đạt trên phim. Sau đó, cố định xương bằng nẹp ốc micro vững chắc. 

Bạn sẽ được trải nghiệm những phương pháp liên quan đến hàm mặt như phẫu thuật hàm hô, gọt mặt V line, độn cằm chất lượng cao tại Phẫu thuật Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget