Tìm hiểu tổng quan về phương pháp cắt cánh mũi thẩm mỹ

Chỉnh sửa tạo hình mũi hay cắt cánh mũi là một tiểu phẫu đơn giản được áp dụng cho các trường hợp như mũi bè to gây bất đối xứng với khuôn mặt. Sau khi cắt cánh mũi, khách hàng sẽ hoàn thiện hơn cho nét đẹp trên gương mặt và cảm thấy tự tin hơn khi trong cuộc sống.

Phương pháp cắt cánh mũi sẽ đem lại hiệu quả và an toàn cao nếu bạn thực hiện kĩ thuật này ở những địa chỉ thẩm mỹ uy tín. Bởi lẽ kết quả của ca tiểu phẫu cắt cánh mũi tùy thuộc rất nhiều vào tay nghề của bác sĩ thẩm mỹ. Do đó lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín là việc làm rất cần thiết khi bạn có nhu cầu cắt cánh mũi.



Quá trình tiểu phẫu cắt cánh mũi

Để tiến hành cắt cánh mũi thì đầu tiên bạn phải đến trung tâm thẩm mỹ để bác sĩ thăm khám tổng quát sức khỏe cũng như tư vấn cho bạn giải pháp phù hợp nhất. Nhằm mục đích tránh cảm giác đau cho khách hàng trong quá trình tiểu phẫu, bác sĩ sẽ tiêm thuốc gây tê tại chỗ vào vùng mũi cần chỉnh sửa. Với sự khéo léo và những phân tích, kế hoạch đã lập ra, bác sĩ thẩm mỹ sẽ tiến hành thực hiện tiểu phẫu cắt cánh mũi và điều chỉnh lại độ to dày của cánh mũi sao cho phù hợp nhất. Sau đó sẽ thực hiện khâu vết thương và che giấu khéo léo ở bên trong khe cánh mũi đảm bảo tính thẩm mỹ cao.


Trong những ngày đầu tiên khi mới tiểu phẫu cắt cánh mũi, có thể vị trí nơi đó sẽ trở nên sưng nề nhưng tình trạng này sẽ hết nhanh chóng chỉ sau vài ngày. Để giúp cho vết thương mau lành và mang lại hiệu quả cao thì khách hàng cần thực hiện theo đúng những chỉ dẫn của bác sĩ thẩm mỹ: uống thuốc đúng cách, cần tránh những tác động mạnh ảnh hưởng đến vùng mũi, tránh những loại thức ăn không tốt cho quá trình lành vết thương và có thể gây ra sẹo lồi. Thông thường sau khoảng 7 ngày, bệnh nhân sẽ đến trung tâm thẩm mỹ để được cắt chỉ, hoàn tất quá trình thẩm mỹ cắt cánh mũi.

Hiện nay phẫu thuật thẩm mỹ là một trong những lĩnh vực làm đẹp không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Ngoài dịch vụ cắt cánh mũi thì khách hàng có thể tham khảo thêm các dịch vụ làm đẹp khác như phẫu thuật hàm hô móm, nâng ngực, cắt mí mắt, căng da mặt,...

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget