Gọt mặt V line cho nam giới bao nhiêu tiền?

Gọt mặt cho phái mạnh thường phức tạp hơn phụ nữ vì đặc thù khuôn mặt của nam giới khác phụ nữ nên đòi hỏi sự kĩ càng cũng như tay nghề của bác sĩ cao mới thực hiện được. Phương pháp gọt mặt cho nam sẽ mang lại khuôn mặt gọn gàng hơn, đồng thời sắp xếp cằm để tạo sự cân xứng. Vậy gọt mặt v line giá bao nhiêu?

Trước khi đi đến đáp án gọt cằm cho nam giá bao nhiêu? chúng ta hãy cùng tìm hiểu những trường hợp nào thì phù hợp để gọt cằm?

-Cằm ngắn , lẹm là loại cằm nhỏ hoặc không nhìn thấy cằm do bị cơ thịt và thịt che lấp. Trong trường hợp này bác sĩ sẽ tiến hành trượt cằm , kéo phần cằm này ra ngoài hoặc dùng vật liệu nhân tạo đặt vào. 


-Xương mặt vuông thì phần lớn do xương hàm dài và góc hàm vuông. 

Trường hợp này bác sĩ sẽ cắt bỏ sự một phần xương hàm bằng kỹ thuật gọt hàm để làm cho khuôn mặt thon gọn ưa nhìn. Và chi phí gọt cằm cho nam giới phụ thuộc vào tình trạng và kỹ thuật gọt cằm. 

Phẫu thuật gọt mặt cho nam giới có khác nữ giới? 

Khuôn mặt của nam giới vốn to bè hơn phụ nữ , đồng thời việc cắt xương phải tính đến nhân tố thẩm mỹ. Nếu như với phụ nữ , mặt thon gọn , cằm nhọn sẽ mang lại nét gợi cảm thì gọt mặt cho nam giới phải tạo hình vẻ mặt gọn lại , cằm không quá nhọn làm sao giữ được nét nam tính, lịch lãm.

Quy trình gọt mặt cho nam chuẩn y khoa

Kiểm tra kiến trúc xương hàm 

Kiểm tra cấu trúc xương hàm bằng máy X Quang ConeBeam CT 3D kỹ thuật số và máy X Quang Pano Cepha. Các trang thiết bị này để giúp BS phân tích đặc thù hình trạng xương hàm và độ xốp của xương 


Phân tích kiến trúc xương hàm bằng phần mềm 3D

Phân tích kiến trúc xương hàm sẽ giúp Bác sĩ tư vấn cụ thể về kế hoạch phẫu thuật cụ thể cho khách hàng. Điều này sẽ đảm bảo cho quá trình gọt mặt V line diễn ra nhanh chóng và thuận lợi. 

Sau đó, Bác sĩ sẽ tiến hành gọt mặt thật khéo léo và nhanh chóng. Khi hình dáng mặt đã như ý, Bác sĩ sẽ đóng vết mổ và chăm sóc hậu phẫu. Hiện nay, các dịch vụ như gọt mặt, phẫu thuật hàm hô móm, nâng mũi đều được đông đảo khách hàng nam quan tâm và sử dụng.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget