Phương pháp nâng mũi S line vĩnh viễn

Ai cũng muốn có một dáng mũi đẹp duy trì vĩnh viễn, theo mình trọn đời. Trước đây, nâng mũi chủ yếu sử dụng chất liệu sụn nhân tạo bằng silicon cứng, mũi có cao nhưng không được tự nhiên. 

Bên cạnh đó, theo thời gian chất liệu này sẽ bị hao mòn , nên không duy trì dáng mũi cao lâu dài , một số trường hợp khác còn bị kích ứng , phải lấy bỏ sụn nên không thể nâng mũi vĩnh viễn. Hiện nay , chất liệu sụn nhân tạo đã được cải tiến, mềm dẻo hơn , cho mũi cao mềm mại hơn và độ bền cũng cao hơn. Phương pháp nâng mũi hiệu quả nhất hiện nay là nâng mũi S line 3D hoặc nâng mũi bọc sụn tiêu chuẩn Hàn Quốc.


Không chỉ dừng lại ở đó , sử dụng sụn tự thân tạo nên một trào lưu nâng mũi mới , bạn hoàn toàn có khả năng hiện thực hóa mong muốn nâng mũi vĩnh viễn. Sụn tự thân được lấy từ chính cơ thể khách hàng , khi được cấy ghép vào mũi sẽ được duy trì và được nuôi dưỡng lâu dài , không kích ứng , không đào thải chất liệu độn , dáng mũi đẹp sẽ duy trì lâu dài. Mặt khác , dáng mũi cũng đẹp tự nhiên ngay cả khi bạn dùng tay sờ nắn. 

Nâng mũi s line có vĩnh viễn không phụ thuộc vào việc bạn lựa chọn phương pháp nâng mũi. Hiện nay, bạn nên nâng mũi bằng hai phương pháp tiên tiến sau: 

- Nâng mũi S line 3D 

Chỉnh sửa các lỗi ở sống mũi , đầu mũi , trụ mũi , cho mũi đẹp ở cả độ cao , độ dài với dáng S line mềm mại từ trán đến đỉnh mũi , cho mũi đẹp tự nhiên , chuẩn phong cách Hàn Quốc. Bạn cũng có thể xem được dáng mũi mới trước khi giải phẫu bằng kỹ thuật chỉnh sửa giả định với phần mềm 3D. Đặc biệt, đầu mũi được chỉnh sửa bằng sụn tự thân , trong khi sống mũi được nâng cao nhờ sụn sinh vật học định hình cao cấp. 


- Nâng mũi S line 3D Fixed y 

Chỉnh sửa toàn diện mọi khuyết điểm của mũi: mũi thấp tẹt , gồ lệch , cánh mũi rộng , đầu mũi to , dáng mũi quá dài… Bạn cũng có thể thấy trước dáng mũi mới nhờ phần mềm chỉnh sửa khuôn mặt 3D công nghệ Hàn Quốc. Phương pháp này khắc phục hiệu quả hạn chế của kỹ thuật Floating lạc hậu.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget