Nên nâng mũi bằng chất làm đầy filler không?

Nâng mũi không giải phẫu hay còn gọi là nâng mũi bằng tiêm chất làm đầy là giải pháp tối ưu cho những ai muốn thay đổi dáng mũi nhưng lại sợ dao kéo. Nâng mũi bằng tiêm chất làm đầy được thực hiện đơn giản như sau: Bác sĩ sẽ bôi tê, rồi tiêm một lượng chất làm đầy thích hợp vào vùng mũi để nâng cao sống mũi. Và chỉ sau 5-10 phút là bạn đã có ngay 1 chiếc mũi cao, đẹp như mong muốn.


Nâng mũi không phẫu thuật được thực hiện chóng vánh , không gây cảm giác đau , không để lại sẹo , không mất thời gian nghĩ dưỡng hồi phụ. Tuy nhiên, phương pháp này lại có độ bền không cao. Nếu bạn tiêm chất làm đầy chất lượng tốt nhất hiện nay , đảm bảo quy định chất lượng của Bộ Y tế như Aquamid , Juvederm , Restylane thì dáng mũi đẹp của bạn có thể duy trì trong khoảng 12 – 18 tháng. Sau thời gian này , bạn phải đi tiêm bổ sung nếu muốn duy trì dáng mũi cao đẹp. Hơn nữa, nâng mũi không phẫu thuật bằng filler chỉ nâng cao được sống mũi , không khắc phục được các nhược điểm khác liên quan đến cấu tạo của mũi như mũi hếch , mũi khoằm , đầu mũi , cánh mũi to.


Tại Phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc 3D , các chất làm đầy được sử dụng để nâng mũi là Aquamid , Juvederm , Restylane…được nhập khẩu từ các nhà sản xuất uy tín của Hàn Quốc , Mỹ. Và chúng đã thông qua kiểm định chất lượng của Bộ Y tế nên bạn tuyệt đối có thể an tâm về chất lượng và độ bền của dáng mũi sau khi nâng. Ngoài ra bạn cũng không cần phải lo lắng về độ an toàn khi nâng mũi tại Trung tâm. Bởi vì, đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp và cơ sở vật chất hiện đại sẽ đảm bảo hiệu quả và độ an toàn tối ưu. 

Có nên nâng mũi không phẫu thuật bằng filler không phụ thuộc vào một số yếu tố như cấu trúc thực tế của mũi, tình trạng và cơ địa của mỗi người. Nhưng , phần lớn thì phương pháp này phù hợp với đa số chúng ta, chỉ cần bạn lựa chọn được địa chỉ thẩm mỹ tên tuổi để nâng mũi.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget