Độn cằm bằng Silicon là gì?

Độn cằm bằng Silicon hay độn cằm Hàn Quốc là biện pháp độn cằm sử dụng vật liệu nhân tạo. Với biện pháp này , bác sỹ sẽ đưa vào vùng cằm của bạn một vật có hình dạng giống như chiếc cằm của chúng ta có tên là Implant Silicon. 

Độn cằm bằng Silicon có không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro không? 

Implant Silicon sử dụng trong phẫu thuật độn cằm Hàn Quốc là loại Silicon dẻo , mềm , không gãy , không biến dạng. Nguyên liệu độn cằm này đã được tổ chức FDA của Mỹ chứng thực về độ an toàn và khả năng tồn tại lâu dài trong cằm. 


Chính nhờ chất liệu độn này mà độn cằm Hàn Quốc trở nên biện pháp độn cằm tiến tiến nhất hiện giờ.

Sở dĩ phải lựa chọn cơ sở độn cằm danh tiếng hiện nay , lợi dụng sự phát triển của xu hướng độn cằm Hàn Quốc , rất nhiều cơ sở dùng các loại Silicon kém chất lượng , Silicon lỏng; gây ra những biến chứng nghiêm trọng tới sức khỏe của khách hàng. 

Silicon lỏng đã bị tổ chức FDA của Mỹ cấm dùng từ năm 1991 vì chúng gây ra phản ứng nguy hiểm như: viêm da , viêm phổi , đau tủy… rất có thể dẫn đến tử vong. Tại Việt Nam , mặc dù đã bị cấm sử dụng từ lâu nhưng một số cơ sở làm đẹp vẫn sử dụng loại Silicon này do giá thành rẻ. Vì vậy, bạn rất khó xác định độn cằm giá bao nhiêu? khi vẫn còn rất nhiều cơ sở thẩm mỹ như vậy tồn tại.


Tại Phẫu thuật Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D, chất liệu Silicon được sử dụng để độn cằm hay nâng mũi đều nhập khẩu trực tiếp của Mỹ và Hàn Quốc , đã được Bộ y tế kiểm định và chứng thực về độ an toàn nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi độn cằm tại đây. 

Độn cằm bằng Silicon dẻo rõ nguồn gốc xuất xứ thì loại bỏ được nguy cơ dị ứng hay biến chứng cho cơ thể. Ngoài chất liệu độn chính hãng, trung tâm còn có đội ngũ bác sỹ có chuyên môn cao và hệ thống máy móc hiện đại nhất, giúp quá trình phẫu thuật diễn ra mau chóng , chuẩn xác và không gây ra bất kì sự nguy hiểm hoặc rủi ro nào cho khách hàng.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget