Nên chọn loại sụn tự thân nào để nâng mũi

Trong dịch vụ nâng mũi bọc sụn tự thân có 3 loại sụn được sử chính đó là sụn sườn , sụn vách ngăn và sụn vành tai. 3 loại sụn này được sử dụng như sau: 

– Sụn sườn: Được lấy từ sụn sườn số 6 hoặc 7 hoặc cả hai. Sụn sườn được dùng trong những ca nâng mũi cần sụn để dựng trụ mũi hay kéo dài đầu mũi mà sụn tự thân khác không đủ , hoặc mũi đã nâng nhưng lộ sóng cần dùng sụn tự thân hoàn toàn. Thậm chí sụn sườn còn được xay mịn để bơm vào mũi tạo hình mũi 


– Sụn vách ngăn: Để tạo được một sóng mũi cao thẳng như ý, sụn tự thân phải có độ thẳng nhất định , sụn mềm và có độ tròn cần thiết để tạo nên đầu mũi đẹp. Nếu đảm bảo được các tiêu chí này , bác sĩ sẽ nâng mũi và dựng chân mũi với sụn vách ngăn một cách hoàn hảo. 

– Sụn vành tai: Là loại sụn được sử dụng phổ biến nhất bởi cho kết quả thẩm mỹ tốt nhất. Qua đường mổ nhỏ nằm sau tai , bác sĩ sẽ lấy sụn vùng hốc tai. Đặc biệt , sau khi lấy sụn bạn sẽ không đau , vết mổ không để lại sẹo , không làm biến dạng tai. Sẹo mổ nằm sau tai khó nhìn ra và dễ dàng được che khuất bởi tóc. 

Sử dụng loại sụn nào là phù hợp để nâng mũi bọc sụn đạt kết quả cao nhất thì còn phải phụ thuộc vào tình trạng mũi của bạn và chỉ định của bác sĩ. Và điều quan trọng là bạn phải lưu ý khi chọn địa chỉ nâng mũi bọc sụn tự thân :

– Nâng mũi bọc sụn tự thân không phải là kỹ thuật phẫu thuật quá khó nhưng nó đòi hỏi bác sĩ thực hiện phải là người có chuyên môn cao , tay nghề vững thì mới có khả năng lấy sụn an toàn , không để lại sẹo , giúp bạn có được chiếc mũi đẹp.


– Bạn nên thực hiện nâng mũi bọc sụn tự thân tại các cơ sở làm đẹp danh tiếng tốt , được trang bị đầy đủ trang thiết bị hiện đại nhằm hỗ trợ tốt nhất cho ca phẫu thuật của bạn

– Đối với nâng mũi bọc sụn tự thân , trong trường hợp không đủ sụn tự thân thì bác sĩ sẽ dùng sụn nhân tạo và vật liệu thay thế , vì vậy phải đảm bảo địa chỉ nâng mũi bạn chọn nên có kho vật liệu dự trữ phong phú để đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng. 

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget