Độn cằm bằng Implant có hiệu quả không?

Khuôn mặt đẹp phải có sự hài hòa giữa các bộ phận mũi , mắt , cằm , gò má… Vì thế, chỉ cần một bộ phận có lỗi cũng sẽ làm có tác động đến vẻ đẹp của toàn bộ khuôn mặt. Trong đó , một chiếc cằm ngắn hoặc bị lẹm sẽ khiến khuôn mặt trở nên kém duyên dáng và mất cân đối. Với sự phát triển vượt bậc của công nghệ thẩm mỹ, biện pháp độn cằm bằng Implant đã ra đời giúp khắc phục các khuyết điểm về cằm, giúp bạn sở hữu được dáng cằm như mong muốn. Tuy nhiên, độn cằm có hiệu quả không và độn cằm giá bao nhiêu? Là quan tâm hàng đầu của nhiều khách hàng.


Độn cằm bằng Implant tức là dùng vật liệu nhân tạo giống như sụn silicon để đưa vào bên trong khoang miệng , giúp thay đổi hình dạng cằm. Sụn Implant silicon về căn bản cũng giống như sụn nâng mũi, được dùng như một phần xương cằm nhằm kéo dài kích thước cằm sao cho cân đối và phù hợp với khuôn mặt. 

Loại sụn nhân tạo implant được sử dụng có cấu tạo từ silicon sinh học định hình , đã được FDA chứng thực về độ an toàn và được Bộ y tế Việt Nam cấp phép sử dụng. Sau khi đưa vào cằm , nó có khả thích ứng rất cao với cơ thể. Implant có sự đa dạng về hình dạng , kích thước và được nhập từ các nhà sản xuất vật liệu thẩm mỹ uy tín thế giới, mang đến hiệu quả thẩm mỹ và độ an toàn cao. Để tiến hành độn cằm bằng Implant, bác sĩ sẽ gây tê và tạo đường mổ trong miệng . Sau khi cấy sụn nhân tạo thành công vào cằm, Bác sĩ sẽ dùng vít để cố định Implant với vùng cằm, giúp cằm chắc khỏe ổn định.


Hiện nay, có rất nhiều Trung tâm thẩm mỹ cung cấp dịch vụ độn cằm Implant, trong đó có Phẫu thuật Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D. Loại sụn sử dụng để độn cằm được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc , đã được FDA kiểm định về chất lượng cũng như độ bền nên khi được đưa vào cằm , sẽ đẹp và vững bền như xương cằm thật. Hơn nữa, hai mép trên của chất liệu độn được thiết kế khéo léo, giúp ôm sát dáng cằm, tránh được hiện tượng cằm bị khất , cằm mới sẽ tự nhiên , không bị gồ ghề. Ngoài độn cằm, tại Phẫu Thuật Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D còn có các dịch vụ thẩm mỹ công nghệ cao như nâng mũi Fixed Y, nâng ngực bằng mỡ tự thân, độn mông bằng túi Silicon,…

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget