Công nghệ nâng mũi thẩm mỹ S line

Nếu như phương pháp nâng mũi trước đây chủ yếu dùng sụn silicon để nâng cao sống mũi giúp dáng mũi đẹp hơn , nhưng nhược điểm là rất dễ xảy ra biến chứng lộ sống mũi , bóng đỏ đầu mũi , đầu mũi bị lệch… làm mất đi thẩm mỹ , khiến nhiều chị em mất thiên nhiên khi giao tiếp và lo sợ ảnh hưởng đến sức khỏe, thì kỹ thuật nâng mũi sline ra đời đã khắc phục những hạn chế của phương pháp nâng mũi trước kia. 


Ưu điểm lớn nhất của nâng mũi s line là sử dụng chất liệu độn tự thân được lấy từ sụn vách ngăn mũi , sụn vành tai , sụn sườn. Trong nhiều trường hợp nếu sụn tự thân không đủ thì có thể dùng sụn nhân tạo đúc sẵn để thay thế. Do đó , sẽ không xảy ra các biến chứng mà có thể giúp tạo hình mũi cao , đẹp tự nhiên , hài hòa với khuôn mặt , không để lại sẹo , duy trì được dài lâu. Nâng mũi s line có các ưu điểm nổi bật sau: 

– Có thể khắc phục hầu hết các có lỗi của mũi như mũi thấp , mũi hếch , cánh mũi , đầu mũi to… 

– Sử dụng sụn tự thân nên có mực độ tương thích cao. 

– Chiếc mũi sau khi phẫu thuật trông rất tự nhiên , không bị đơ cứng mà cong mềm mại , hài hòa với các đường nét trên khuôn mặt. 

– Tránh được các biến chứng như: lộ sống , bóng đỏ đầu mũi , mũi bị méo vẹo sau phẫu thuật…

Tuy nhiên, để có được dáng mũi đẹp nhất, các bạn phải đảm bảo chọn lựa được những trung tâm thẩm mỹ uy tín đảm bảo các yếu tố sau: 

– Có đội ngũ Bác sĩ thẩm mỹ giỏi chuyên môn , tay nghề cao , đã thực hiện thành công nhiều ca phẫu thuật nâng mũi s line cho khách hàng. 


– Bạn nên nâng mũi ở một bệnh viện thẩm mỹ uy tín , được Sở Y tế cấp phép , nơi có đầy đủ các điều kiện cơ sở vật chất , nhân lực thì mới có thể giúp bạn sở hữu chiếc mũi đẹp tự nhiên và an toàn. 

–Kho nguyên liệu và sụn của bệnh viện cũng phải phong phú để đảm bảo đáp ứng được mọi yêu cầu của quý khách hàng. 

– Chế độ chăm sóc khách hàng và giá nâng mũi hợp lý cũng là yếu tố quan trọng để đánh giá chất lượng dịch vụ của một cơ sở thẩm mỹ.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget