Thắc mắc bọc răng sứ titan có tốt không ?

Không chỉ chăm chút cho làn da, mái tóc mà mọi người cũng cần phải lưu tâm tới vấn đề sức khỏe răng miệng. Bởi lẽ một hàm răng đẹp và khỏe mạnh sẽ làm cho nụ cười thêm tự tin, tỏa sáng hơn. Hiện nay bọc răng sứ titan là một trong những kĩ thuật phục hình răng sứ được nhiều người lựa chọn nhằm khắc phục cho các trường hợp răng hư hỏng, mẻ vỡ, nhiễm màu, răng lệch lạc nhẹ,…Vậy bọc răng sứ titan có tốt không ? 

Răng sứ titan được cấu tạo gồm phần sườn bên trong làm từ hợp chất với thành phần chính là titan và bên ngoài phủ một lớp sứ đảm bảo tính thẩm mỹ cho răng. Khi xác định có nhu cầu cần bọc răng sứ titan, bệnh nhân phải đến nha khoa để bác sĩ kiểm tra tổng quát sức khỏe răng miệng và lên kế hoạch điều trị cụ thể. Nếu trong quá trình thăm khám phát hiện bệnh nhân đang gặp các vấn đề như sâu răng, viêm nướu, nha chu, viêm tủy răng,…Cũng trong buổi thăm khám này, bệnh nhân và bác sĩ sẽ trao đổi với nhau về chi phí bọc răng sứ giá bao nhiêu, thời gian và các vấn đề khác xoay quanh việc điều trị.



Thắc mắc bọc răng sứ titan có tốt không ?

Giống như bọc răng sứ cho các loại khác, bệnh nhân sẽ trải qua thủ tục mài răng để lấy dấu hàm và tiến hành thiết kế ra mão răng sứ titan phù hợp với hình dáng, kích thước răng thật. Kĩ thuật này nếu được thực hiện đúng kĩ thuật sẽ đảm bảo an toàn và hiệu quả cho ca bọc răng sứ, ngược lại nếu chẳng may mài răng quá nhiều làm xâm lấn ảnh hưởng đến tủy răng, có thể làm cho răng thật yếu dần đi. Chính vì thế kết quả bọc răng sứ phụ thuộc rất nhiều vào tay nghề của bác sĩ thực hiện điều trị.


Bọc răng sứ titan giúp phục hồi chức năng ăn nhai hiệu quả thì khả năng chịu lực, chịu nhiệt của titan là rất tốt. Thêm vào đó, răng sứ titan có tính tương hợp sinh học phù hợp với những người bị dị ứng với kim loại. 

Hiện nay chi phí bọc răng sứ khoảng 2.000.000/răng. Đây là mức giá hợp lý, phù hợp với nhiều khách hàng và được khá nhiều người lựa chọn cho ca điều trị của mình.

Tuy nhiên khi sử dụng răng sứ titan trong một thời gian, khách hàng sẽ thấy răng sứ bị đen viền nướu. Hơn nữa, thân răng có màu đục hơn so với răng thật. Nếu bạn yêu thích sự thẩm mỹ thì bọc răng sứ cercon sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất. Hãy đến nha khoa để được bác sĩ tư vấn thêm nhé.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget