Chuyên gia thẩm mỹ nói gì về nâng mũi S line?

Chiếc mũi vốn là trọng tâm trên khuôn mặt bởi thế một chiếc mũi cao , sống mũi thẳng , cánh mũi thon , cân đối sẽ tạo nên điểm nhấn giúp tạo nét duyên và một vẻ đẹp hiện đại cho người phụ nữ. 

Phương pháp phẫu mũi là thủ pháp giúp cải thiện hình dáng và tỷ lệ của mũi , nâng cao sự hài hòa trên khuôn mặt và sự tự tin cho mỗi người. Theo khảo sát nhanh tại một số nơi chuyên về giải phẫu thẩm mỹ , tỷ lệ giải phẫu mũi chiếm 40% các ca giải phẫu tạo hình. 


Các chuyên gia thẩm mỹ cho thấy rằng mũi dạng chữ S hay còn gọi là đường S-line là mũi đẹp thiên nhiên , mũi sẽ cao từ gốc mũi và chạy lượn sóng hình chữ S đến đầu mũi tạo nên một vẻ đẹp thanh thoát. 

Một trong những đặc trưng quan trọng nhất trong nâng mũi S-line Hàn Quốc là vùng đầu mũi được sử dụng tuyệt đối bằng sụn tự thân ( sụn vách ngăn , sụn vành tai , sụn sườn hoặc cân thái dương ) , giúp khắc phục được nhược điểm của nâng mũi trước kia lộ sóng , bóng đỏ đầu mũi , lệch đầu mũi…. Điều này giúp tạo hình mũi cao , đẹp thiên nhiên , hài hòa với khuôn mặt nhưng vẫn đảm bảo tính an toàn , không bị đào thải , không để lại sẹo. Thời gian nâng mũi được thực hiện trong vòng từ 60 - 90 phút. Tuy mất nhiều thời gian thực hiện hơn nâng mũi không phẫu thuật bằng filler nhưng hiệu quả thì duy trì dài lâu.


Đặc biệt biện pháp nâng mũi S-line không chỉ vận dụng làm đẹp dáng mũi cho nữ mà còn vận dụng cho cả nam giới. Đối với những trường hợp đã từng giải phẫu mũi nhưng không được như ý như: lộ sóng mũi , mũi vẹo lệch , đầu mũi bóng đỏ , thấp… công nghệ nâng mũi S-line sẽ giúp cải thiện tối ưu. 

Nâng mũi S-line chỉ là một tiểu phẫu không quá phức tạp, tuy nhiên vẫn cần có sự chỉ định chuyên môn từ đội ngũ bác sỹ chuyên khoa giàu kinh nghiệm. Vì vậy, bạn hãy nâng mũi S-line tại các Bệnh viện có chuyên khoa thẩm mỹ để đảm bảo an toàn trong quá trình điều trị.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget