Các bước nâng mũi bằng filler khoa học

Nâng mũi không phẫu thuật bằng filler tại Phẫu thuật Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D mang lại sự lựa chọn mới cho phái đẹp, giúp khắc phục những hạn chế của phẫu thuật nâng mũi truyền thống là không can thiệp dao kéo mà vẫn cho dáng mũi đẹp tự nhiên nhờ các bước nâng mũi khoa học.

Các bước nâng mũi bằng filler khoa học

- Thăm khám và tư vấn

Bác sĩ tiến hành thăm khám để xác thực liều lượng filler phù hợp cho từng khách hàng.

- Sát khuẩn và bôi tê nhẹ vùng mũi

Nhằm đảm bảo không có bất kì mối nguy hiểm hoặc rủi ro nào xảy ra và không gây bất kỳ cảm giác đớn đau nào cho khách hàng trong quá trình thực hiện, trước khi tiêm filler nâng mũi, Bác sĩ sẽ tiến hành sát khuẩn và thoa thuốc gây tê.


- Tiêm chất làm đầy filler

Tiêm một lượng filler vừa đủ với mỗi khách hàng để có được dáng mũi như ý muốn. Sau khi thực hiện nâng mũi không phẫu thuật, khách hàng sẽ thấy được ngay kết quả mà không đa , không sưng , không mất thời kì nghỉ dưỡng và không để lại bất kỳ dấu vết xấu nào. 

Với các bước tiêm filler khoa học, nâng mũi không phẫu thuật mang lại hiệu quả và tính an toàn cao:

- Không gây ra biến chứng bởi khả năng thích ứng cao

Phương pháp phẫu thuật nâng mũi sử dụng chất làm đầy filler được đông đảo khách hàng trên thế giới ưa chuộng bởi đảm bảo được các tiêu chí nhanh chóng , không nguy hiểm hoặc rủi ro và khả năng thích ứng cao. 

- Không chảy máu do không bóc tách 

Nâng mũi không phẫu thuật là phương pháp tiêm chất filler trực tiếp vào sóng mũi tại những điểm đã đánh dấu. Vì vậy, khi tiến hành nâng mũi theo phương pháp này sẽ giúp chị em lấy lại chiếc mũi đẹp tự nhiên mà không để ý bóc tách, không gây chảy máu, đau hay để lại sẹo. 


- Dáng mũi mềm mại, đẹp tự nhiên 

Sau khi tiêm chất làm đầy vào mũi, filler sẽ giúp chỉnh hình dáng mũi như ý muốn như: nâng cao sống mũi, kéo dài sống mũi, làm thon gọn cánh mũi và đầu mũi , tạo dáng mũi đẹp hoàn hảo.

Để biết thêm thông tin, các bạn hãy liên hệ với Trung tâm Phẫu thuật Thẩm mỹ Hàn Quốc để được Bác sĩ tư vấn cụ thể hơn.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget