Chất nâng mũi filler là gì?

Độn cằm, nâng mũi bằng cách tiêm chất làm đầy ( filler ) đang là xu hướng thẩm mỹ tạo hình khuôn mặt được nhiều chị em ưu tiên lựa chọn thay thế cho phẫu thuật làm đẹp , bởi không đụng đến dao kéo, không đau , không phải nghỉ dưỡng.

1. Chất làm đầy filler là gì? 

Là hợp chất có cấu tạo từ Axit Hyaluronic – giống một chất tự nhiên tồn tại trong thân thể con người , được dùng để tiêm vào da với một lượng rất nhỏ bằng loại kim chuyên biệt. Chất gel sẽ ngay tức thì làm nên một khối mô dày dưới nếp nhăn ( vùng trán , đuôi mắt , khóe miệng ) hoặc vùng cần nâng độn ( lầm đầy , làm thẳng sống mũi , làm nở cánh mũi ) và tạo hình cằm , tạo đường cong mà không cần đụng chạm "dao kéo". 


Thời gian thực hiện nâng mũi bằng filler chỉ khoảng 15-30 phút sau khi Bác sĩ bôi thuốc gây tê và tiêm ngay vùng cần chữa trị hoặc thậm chí tiêm trực tiếp không bôi tê với sản phẩm có sẵn chất Lidocaine gây tê , không cần kiểm tra dị ứng trước khi tiêm vì biện pháp này được chứng minh là rất không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro nào, không dị ứng và không hề đau đớn. 

2. Loại filler nào sử dụng an toàn? 

Trên thực tế, nâng mũi không cần phẫu thuật bằng filler được sử dụng phổ biến nhất là Restylane và Juvederm. Đây là loại Acid hyaluronic có hiệu quả tối đa 18 - 24 tháng , đặc biệt không gây kích ứng. Thành phần chủ yếu là hyaluronic acid là khoảng 98% nước muối sinh lí , có cấu tạo gần giống với hyaluronic acid tự nhiên cơ thể con người nên có mức độ tương thích khá cao , không gây biến chứng phụ ngay cả khi sử dụng lâu dài. 


Filler HA ( hyaluronic acid không có nguồn gốc từ động vật ) đi đầu trên thế giới được nghiên cứu là không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro và hiệu quả , được Cục Quản Lý Thực Phẩm và Dược Phẩm Hoa Kỳ xác nhận ( FDA approved-2003 ) , được khối cộng đồng Châu Âu ( EU-1996 ) cấp chứng thực tiêu thụ tự do. 

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget