Chất liệu sử dụng trong nâng mũi không phẫu thuật

Nâng mũi không cần phẫu thuật , không gây ra bất kì mối nguy hiểm hoặc rủi ro nào. Các chất làm đầy được tiêm vào mũi nên không cần phẫu thuật hay bóc tách khoang mũi , tránh được các thương tổn và xâm lấn. 

Chất làm đầy được dùng trong nâng mũi không phẫu thuật là các mô sinh học có tính tương hợp cao với cơ thể nên không gây hiện tượng đào thải, phản ứng phụ ngoài mong muốn. Chất nâng mũi này đã được cơ quan FDA của Mỹ cấp chứng nhận về hiệu quả và độ an toàn. Hãy cùng tìm hiểu bản chất của các loại chất làm đầy để biết được nâng mũi bằng filler giá bao nhiêu? Và nên lựa chọn loại chất làm đầy nào tốt nhất.


Các Nguyên liệu trong nâng mũi không phẫu thuật

1. Collagen dạng tiêm. 

Filler dạng collagen được đóng ống và đã qua xử lí để có khả năng tiêm vào da. Tuy nhiên chúng ta phải test da trước khi chích từ vài ngày đến một tháng vì có thể sẽ có kích ứng da. Hiện tại, Collagen dạng tiêm chưa được sử dụng tại Việt Nam. 
2. Acid hyaluronic. 

Acid hyaluronic là những hạt ngậm nước , có cấu tạo giống như 1 loại acid hyaluronic có trong cơ thể người. Do đó, khi tiêm filler dạng này nâng mũi sẽ không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro như: không gây kích ứng , không cần phải test da và có khả năng phân giải mau chóng ra ngoài cơ thể. Tại Việt Nam , nhóm chất làm đầy này có tên là Restylane , Perlane , Teoxane , Prevelle … 

3. Polyacrylamid hydrogel

Polyacrylamid hydrogel là chất chính trong Aquamid với 97% nước , 2, 5% Polyacrylamid hydrogel. Theo nghiên cứu các nhà lâm sàng, Polyacrylamid hydrogel tồn tại trong cơ thể con người mà không gây phản ứng phụ nào. Độ tương thích khá cao. 


4. Radiesse , Scultra

Radiesse , Scultra là nhóm Filler rất nổi tiếng trên thế giới , hiệu quả nâng mũi kéo dài khoảng 18 tháng. 

Hiện theo như các nghiên cứu về chất làm đầy ( Filler ) có chứa: Acid Hyaluronic tự nhiên, giống với 99% Acid trong thân hình người , có những ưu điểm như giúp cơ thể thích ứng tốt nhất , không gây biến chứng cho cơ thể, và cơ thể có thể hấp thu tốt hoàn toàn , rất không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro về sau. Nhưng nhược điểm của filler là tồn tại trong thời gian nhất định nên chúng ta sẽ phải tiêm lại để duy trì dáng mũi đẹp. 

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget