Thực hiện tẩy trắng răng an toàn

Thay vì tự ý mua thuốc tẩy trắng răng bán ngoài thị trường về sử dụng, bệnh nhân nên đến nha khoa hoặc thực hiện điều trị có sự hướng dẫn của bác sĩ để tẩy trắng răng an toàn và hiệu quả. 

Hiện nay có hai phương pháp tẩy trắng răng được khá nhiều khách hàng ưa chuộng vì tính hiệu quả và độ an toàn của chúng.

Thực hiện tẩy trắng răng an toàn 

1. Tẩy trắng răng tại nhà

Phương pháp tẩy trắng răng tại nhà đem lại nhiều tiện lợi vì bệnh nhân có thể chủ động được thời gian điều trị. Ngoài ra, chi phí của giải pháp này là khá hợp lý với điều kiện kinh tế của đa số khách hàng. Đầu tiên, bệnh nhân cần có một lịch hẹn gặp bác sĩ tại nha khoa uy tín để được thăm khám và kiểm tra tình trạng sức khỏe răng miệng. Do bởi các trường hợp như viêm nha chu, sâu răng, hư tủy cần được chữa trị dứt điểm trước khi thực hiện tẩy trắng răng. 



Bác sĩ sẽ tiến hành lấy dấu hàm của bệnh nhân để chế tạo ra mẫu khay tẩy trắng răng sao cho phù hợp. Sau đó, khay niềng răng này và cả thuốc tẩy trắng răng được giao cho bệnh nhân để có thể tự thực hiện tại nhà. 

2. Tẩy trắng răng tại nha khoa

Thực hiện tẩy trắng răng tại nha khoa, bệnh nhân sẽ được sở hữu hàm răng trắng sáng chỉ sau khoảng 60p điều trị. Đó là nhờ vào công nghệ tẩy trắng răng tiên tiến bằng sự kết hợp giữa thuốc tẩy trắng răng với sự kích hoạt các tia sáng cường độ mạnh.Với tay nghề cao và sự am hiểu chuyên sâu của các bác sĩ nha khoa, chắc hẳn ca tẩy trắng răng của bạn sẽ diễn ra an toàn và đạt hiệu quả cao. 


Tẩy trắng răng bao nhiêu tiền ?


Ngoài hiệu quả thì chi phí tẩy trắng răng cũng là vấn đề nhận được sự quan tâm của nhiều khách hàng. Chi phí sẽ dao động theo mức độ răng nhiễm màu. Bệnh nhân có thể tham khảo qua bảng giá dưới đây để xác định tẩy trắng răng giá bao nhiêu cho tình trạng răng của mình:

- Tẩy trắng răng tại nhà: 1.000.000/hai hàm

- Tẩy trắng răng tại nha khoa bằng tia laser: 2.500.000/hai hàm

- Tẩy trắng răng cho răng nhiễm tetracycline: 3.000.000 – 5.000.000/hai hàm

Qua bài viết trên, bạn đọc đã có thêm nhiều thông tin hữu ích trong việc lựa chọn giải pháp tẩy trắng răng cho mình. Những vấn đề về hàm răng vàng ố sẽ không còn là mối lo ngại của mọi người và thay vào đó là hàm răng trắng sáng đầy tự tin trong cuộc sống.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget