Chi phí niềng răng phụ thuộc vào nhiều yếu tố

Bệnh nhân thường băn khoăn niềng răng giá bao nhiêu ? và thật khó để xác định mức giá chính xác cho trường hợp của mỗi người khi chưa có sự thăm khám, kiểm tra tình trạng và xác định nhu cầu cá nhân của bệnh nhân. Bởi chi phí niềng răng phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Hãy tham khảo qua bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về chi phí niềng răng nhé.

Niềng răng là kĩ thuật giúp bệnh nhân có hàm răng đẹp hơn. Niềng răng được áp dụng cho hầu hết các trường hợp như sai lệch khớp cắn, lệch lạc, khấp khểnh,…Đặc điểm của kĩ thuật chỉnh nha là sử dụng những khí cụ chỉnh nha để giúp kéo chỉnh hình răng xấu xí về vị trí như mong muốn. Hiện nay có rất nhiều loại niềng răng khác nhau kĩ thuật thực hiện cũng hoàn toàn khác. 

Chi phí niềng răng phụ thuộc vào nhiều yếu tố

Yếu tố thứ nhất ảnh hưởng đến chi phí niềng răng là loại niềng răng bệnh nhân lựa chọn. Một số loại niềng răng tiêu biểu như:

- Niềng răng mắc cài kim loại

- Niềng răng mắc cài sứ

- Niềng răng invisalign

- Niềng răng clear aligner

- Niềng răng mặt trong

Mặc dù các loại niềng răng này có chung mục đích là giúp chỉnh hình răng đem lại hàm răng thẳng hàng, đều đặn. Nhưng chúng mang những ưu, nhược điểm và có chi phí niềng răng hoàn toàn khác nhau. Với các loại niềng răng có tính thẩm mỹ cao như niềng răng không mắc cài, niềng răng mặt trong thì chi phí niềng răng cao hơn so với các loại niềng răng mắc cài truyền thống. 


Chi phí niềng răng phụ thuộc vào tình trạng răng của bệnh nhân. Với những ca niềng răng phức tạp thì thời gian điều trị lâu hơn. Đồng thời một số ca đòi hỏi phải kết hợp niềng răng với nhổ răng mới đem lại hiệu quả cao. Vậy muốn biết niềng răng tại tphcm giá bao nhiêu với trường hợp của mình thì bệnh nhân phải đến nha khoa để được bác sĩ khám và báo giá cụ thể nhất.

Hiện nay có một số trung tâm nha khoa sử dụng mắc cài Trung Quốc để chỉnh nha nên có chi phí niềng răng khá rẻ. Vì vậy bệnh nhân cần cân nhắc kĩ lưỡng trong việc chọn trung tâm nha khoa niềng răng để đảm bảo an toàn và mang lại hiệu quả cao cho ca niềng răng của mình.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget