Trồng răng giả hiệu quả nhất bằng phương pháp implant

Từ nay, bạn không còn phải lo âu vì tình trạng mất răng gây giảm sút chất lượng cuộc sống. Bởi lẽ, kỹ thuật nha khoa phát triển, implant ra đời và được đánh giá là phương pháp trồng răng giả hiệu quả nhất hiện nay với các ưu điểm giống như răng thật.

Một trong những loại bệnh do răng miệng gây ra đó là bị mất răng vĩnh viễn. Khi bị mất răng không những gây khó khăn cho việc ăn uống mà còn kéo theo nhiều vấn đề khác.


Khi răng bị mất thì các răng bên cạnh cũng bị ảnh hưởng và chúng có xu hướng nghiêng theo chiều hướng về các khoảng trống mất răng đó. Lực nhai tác động không đồng đều gây nên bệnh rối loạn thái dương hàm . Đồng thời, xương hàm cũng bị tiêu giảm nhanh chóng làm cho khuôn mặt có thể bị biến dạng, da mặt chảy xệ, hóp má,…

Song song với các vấn đề đó, nhiều giải pháp khắc phục đã được đưa vào áp dụng. Thế nhưng theo như đánh giá của nhiều người thì cấy ghép implant được xem là phương pháp trồng răng giả tốt nhất . Sau đây là các ưu điểm của phương pháp trồng răng implant:

Ưu điểm của phương pháp trồng răng implant


- Cải thiện chức năng ăn nhai cho răng bị mất tốt như răng thật.

- Ngăn chặn tình trạng tiêu xương hàm.

- Tuổi thọ của nó có thể kéo dài được đến suốt đời.

- Răng được trồng cố định, chắc chắn mang lại cảm giác thoải mái, tự tin như chưa hề bị mất răng.

- Không phải mài răng như các phương pháp trồng răng khác, không làm ảnh hưởng đến các răng thật bên cạnh.


Trước khi tiến hành điều trị khôi phục răng bị mất thì yếu tố đầu tiên cần quan tâm là lựa chọn địa chỉ trồng răng implant. Hiện nay có khá nhiều trung tâm nha khoa, thế nhưng việc lựa chọn địa chỉ implant ở đâu tốt không quá khó khăn. Bởi lẽ, công nghệ thông tin phát triển, việc cập nhật thông tin đã trở nên vô cùng nhanh chóng. Bệnh nhân có thể tham khảo thông tin từ những chia sẻ trên các mạng xã hội uy tín và ý kiến chia sẻ từ người thân , bạn bè và từ những người đã điều trị implant trước đó. Một trung tâm implant cần có các yếu tố cơ như bác sĩ điều trị có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và đặc biệt trung tâm có trang thiết bị hiện đại, khử trùng theo đúng tiêu chuẩn của bộ y tế. 


Các bài viết tiếp theo chúng tôi sẽ cập nhật thông tin về quy trình cũng như chi phí cho một ca trồng răng implant. Bạn đọc đón xem nhé.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget