Thông tin về các loại răng sứ hiện nay

Làm răng sứ là dịch vụ không thể thiếu để lấy lại vẻ đẹp cho hàm răng của mỗi người. Bởi lẽ ngày nay do lối sống bận rộn và sự thiếu hiểu biết mà nhiều người không thể chăm sóc tốt cho hàm răng của mình.
Hầu hết làm răng sứ sẽ được chỉ định cho các trường hợp răng bị mẻ, thưa, răng bị nhiễm màu và các trường hợp mất răng.
Hiện nay có các dòng răng sứ phổ biến là:

1.Răng sứ kim loại thường

Loại này có phần sườn làm bằng kim loại và được phủ bên ngoài bằng một lớp sứ. Vì là kim loại nên một số người bị dị ứng và không thể dùng loại này. Ưu điểm của loại này là có giá thành rẻ, khả năng ăn nhai, chịu lực tốt. Tuy nhiên nó dễ bị đen ở vùng cổ chân răng.

2.Răng sứ titan


Đây cũng thuộc dòng răng sứ kim loại. Thế nhưng titan là một vật liệu thường được dùng trong y khoa và hoàn toàn không gây bất kì kích ứng nào cho cơ thể. Và một ưu điểm nữa là không hề bị oxi hóa trong môi trường miệng.

3. Răng sứ cercon

Răng sứ cercon được nhiều người ưa chuộng. Loại răng này có phần sườn và cả phần bên ngoài đều được làm bằng sứ. Răng sứ cercon có màu sắc giống như răng thật, không bị đen mang lại tính thẩm mỹ cao. Khả năng ăn nhai, chịu lực tốt.

Để đạt kết quả như mong muốn, bệnh nhân nên chọn trung tâm nha khoa uy tín và chất lượng. Bên cạnh đó nên có sự so sánh bảng giá răng sứ cao cấp của các trung tâm và lựa chọn cho mình một loại răng sứ phù hợp với nhu cầu, điều kiện kinh tế của bản thân. Sau đây là bảng giá răng sứ cao cấp mọi người có thể tham khảo:

Bảng giá răng sứ cao cấp:

Loại răng sứ
Đơn giá (vnđ/răng)
Răng sứ kim loại thường
1.000.000
Răng sứ titan
2.000.000
Răng sứ cercon
4.500.000

Với những thông tin trên, mong bệnh nhân sẽ chọn được cho mình một loại răng sứ phù hợp. Bên cạnh đó, bệnh nhân nên đến nha khoa để bác sĩ thăm khám và tư vấn cụ thể hơn cho tình trạng của mình nhé.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget