Hành trình tìm kiếm nụ cười đẹp với niềng răng

Chắc hẳn, những ai sở hữu hàm răng hô, thưa, lệch lạc luôn cảm thấy mất tự tin và mong muốn cải thiện nó. Một hàm răng đẹp là niềm mơ ước của nhiều người và có lẽ do nắm bắt nhu cầu đó mà phương pháp niềng răng đã ra đời. Hiện nay, niềng răng trở nên quen thuộc với những người có hàm răng khiếm khuyết và là phương pháp tốt nhất  để họ tìm kiếm lại nụ cười đẹp.


Dịch vụ niềng răng ngày càng phát triển và đa dạng phương pháp. Hiện nay, nhiều trung tâm đẩy mạnh dịch vụ này. Thế nhưng không phải trung tâm niềng răng nào cũng tốt. Để tìm kiếm được một địa chỉ niềng răng ở đâu tốt thì bệnh nhân cần có sự tham khảo và cân nhắc kĩ lưỡng các thông tin cũng như ý kiến của mọi người về trung tâm đó.
Niềng răng có hai phương pháp niềng răng cơ bản là niềng răng có mắc cài và niềng răng không mắc cài. Tùy vào từng trường hợp, lứa tuổi và điều kiện kinh tế mà mỗi người sẽ phù hợp với phương pháp nào. Đối với trẻ nhỏ thì nên chọn niềng răng có mắc cài vì đây là phương pháp có chi phí rẻ. Bên cạnh đó, trẻ chưa có nhu cầu thẩm mỹ nên sẽ không ngại ngùng khi niềng răng có gắn mắc cài. Ngày nay, hệ thống mắc cài rất đa dạng với nhiều màu sắc tạo cảm giác thích thú cho trẻ con.
Ngược lại, đối với người lớn công việc cần sự giao tiếp nên tính thẩm mỹ sẽ là một yếu tố quan trọng được ưu tiên lên hàng đầu. Với người lớn, niềng răng không mắc cài sẽ là một sự lựa chọn tốt vì niềng răng sẽ không sợ bị phát hiện. Phương pháp này sử dụng các khay nhựa trong suốt nên khi chỉnh nha người đối diện sẽ rất khó để mà phát hiện ra chúng. Ngoài ra, niềng răng không mắc cài thì việc ăn uống và vệ sinh răng miệng sẽ thoải mái hơn nhiều. Bệnh nhân có thể tháo lắp các khay một cách dễ dàng và có thể tự thực hiện tại nhà không cần đến bác sĩ nhiều.


Đầu tiên để tiến hành một ca niềng răng, bệnh nhân cần được khám sức khỏe răng miệng và lấy dấu hàm, chụp x-quang. Bác sĩ sẽ dựa vào các dữ liệu thu thập được và tiến hành lên kế hoạch điều trị. Kế hoạch này sẽ được thỏa thuận với bệnh nhân và sẽ cho biết cụ thể cả thời gian và chi phí thực hiện. Quá trình điều trị nhanh hay lâu sẽ phụ thuộc vào tình trạng của mỗi người và lựa chọn loại mắc cài chỉnh nha.
Hiện nay các trung tâm nha khoa tphcm, đa số trung tâm nào cũng có dịch vụ niềng răng. Thật sự, để niềng răng mang lại kết quả tốt thì bệnh nhân nên cân nhắc kĩ lưỡng trong việc chọn lựa trung tâm nha khoa. Bởi lẽ, không phải trung tâm nào cũng niềng răng tốt. Bên cạnh đó , trong quá trình niềng răng nên có chế độ ăn uống và vệ sinh răng miệng hợp lý giúp cho hàm răng luôn bền đẹp.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget