PHƯƠNG PHÁP TRỒNG RĂNG THẨM MỸ

Trồng răng thẩm mỹ là nhu cầu làm đẹp đang được rất nhiều người quan tâm. Sỡ dĩ như thế bởi hàm răng đẹp là mơ ước của nhiều người. Vậy phương pháp trồng răng thẩm mỹ là như thế nào?
Trồng răng là gì?
Đây là phương pháp nhằm thay thế , phục hồi chức năng của răng bị mất. Phương pháp này giúp phục hồi khả năng nhai như của răng thật và sự thẩm mỹ của hàm răng.
Trồng răng thẩm mỹ gồm hai phương pháp phổ biến là bắc cầu sứ và cấy ghép implant.

Phương pháp bắc cầu sứ:
Trồng răng bằng phương pháp này có độ bền và tuổi thọ kéo dài từ 8 – 10 năm. Tuy nhiên sau đó bạn phải đi trồng răng lại. Điều quan trọng là nó làm ảnh hưởng đến những chiếc răng bên cạnh. Bạn phải chấp nhận mài nhỏ hai cùi răng bên cạnh để mão răng sứ được bền đẹp. Việc mài cùi răng làm xâm lấn đến răng thật và có thể gây ra những kích thích cho răng như tê buốt. Đây là kĩ thuật khó đòi hỏi phải có sự chuẩn xác, cẩn thận để tránh làm ảnh hưởng xung quanh vị trí cần điều trị. Việc ăn uống của bạn cũng không được thoải mái do răng không được chính xác toàn diện về kích thước và tỉ lệ làm răng không được chắc chắn.
Phương pháp cấy ghép implant:
Là kĩ thuật cấy ghép răng giả vào xương hàm của răng thật bằng trụ titanium. Sau đó sẽ gắn một mão cầu sứ có hình dáng và màu sắc lên trụ titanium đó. Mặc dù phương pháp này có chi phí cao hơn nhiều so với bắc cầu sứ, nhưng đem lại hiệu quả cao và tiện lợi. Răng làm implant có độ bền cao, chắc khỏe và cố định lâu dài. Bên cạnh đó, implant ngăn chặn được tình trạng tiêu xương. Bạn sẽ yên tâm vì vẫn giữ được vẻ đẹp thẩm mỹ cho khuôn mặt. Một điều lưu ý để làm implant là người muốn điều trị phải có sức khỏe tốt, không bị các bệnh về tim mạch,suy thận, phụ nữ có thai và đang cho con bú,…

Cách tốt nhất để răng vẫn mãi luôn bền đẹp sau khi trồng răng là đi khám nha khoa định kì và vệ sinh răng miệng thường xuyên bằng nước muối. Trước khi quyết định trồng răng, bạn nên tìm đến trung tâm nha khoa uy tín có dịch vụ tốt để được tư vấn và hỗ trợ.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget