Bọc răng sứ được thực hiện như thế nào?

Nha khoa thẩm mỹ đang là một ngành phát triển , được nhiều sự quan tâm của mọi người. Nhiều câu hỏi được đặt ra trong lĩnh vực này tiêu biểu là quy trình bọc răng sứ như thế nào? Bài viết sau đây sẽ giải đáp phần nào những thắc mắc của mọi người.
Bọc răng sứ là gì?
Đó là một phương pháp hoàn hảo phục hình răng thẩm mỹ nhằm cải thiện những răng thưa, răng bị mẻ, nhiễm màu,…Những khuyết điểm đó làm con người cảm thấy tự ti trong giao tiếp và còn làm giảm chức năng nhai của răng.Việc ăn uống trở nên khó chịu, mất khẩu vị. Khi bọc răng sứ sẽ sử dụng một lớp sứ bao bọc bên ngoài chiếc răng thật. Màu sắc của răng sứ sẽ giống hoàn toàn với răng thật.
nen-tram-rang-hay-boc-rang-su-3
Quy trình bọc răng sứ như thế nào?
Quy trình này gồm 5 bước:
Bước 1: Khám răng và làm sạch răng
Trước khi muốn bọc răng sứ ,bạn  phải đến nha khoa để được bác sĩ khám răng và tư vấn phương pháp điều trị hợp lý cho tình trạng của mình. Bác sĩ sẽ kiểm tra sức khỏe răng miệng. Đồng thời cho tiến hành làm sạch răng để đảm bảo  sức khỏe cho quá trình bọc răng
Bước 2: Tạo cầu răng
Bác sĩ sẽ tiến hành chích thuốc tê vào chiếc răng bạn cần bọc răng sứ và sẽ tiến hành mài cùi răng.
Bước 3: Lấy dấu răng
Việc lấy dấu răng giúp xác định kích thước , cấu trúc hàm răng của bạn để tiến hành đổ mẫu bằng công nghệ kĩ thuật số CAD/CAM/. Quá trình này sẽ chế tạo ra được răng giả giống y răng thật của bạn.
Bước 4: Đeo hàm giả
Tiếp theo, bác sĩ sẽ cho đeo bệnh nhân đeo hàm giả trong thời gian chờ đợi làm răng sứ.
Bước 5:  Bọc Mão sứ
Bước cuối cùng chỉ việc đeo răng sứ vào cho bệnh nhân. Quy trình bọc răng đến đây là hoàn thành.
phuc-hinh-tham-my-voi-boc-rang-su
Để quá trình bọc răng sứ đem lại kết quả cao, tránh các biến chứng có thể xảy ra, bạn nên tìm đến một trung tâm nha khoa uy tín, có chất lượng và chuyên môn cao để được tư vấn hỗ trợ tốt nhất.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget