Những ai phù hợp nâng mũi bằng filler?

Nâng mũi bằng cách tiêm chất làm đầy ( filler ) đang là phương pháp làm đẹp được nhiều chị em ưu tiên lựa chọn thay thế cho phẫu thuật thẩm mỹ, bởi không đụng đến dao kéo , không đau , không phải nghỉ dưỡng. 

Những ai phù hợp nâng mũi bằng filler?

- Người có khiếm khuyết mũi không đáng kể , mong muốn có nét mũi đẹp tự nhiên , hoàn hảo hơn. 

- Người có mũi tẹt, gãy , lớn , thô mong muốn có sống mũi cao , thon gọn và thanh cao phù hợp với vẻ mặt. 

- Làm đẹp bằng Filler nhanh chóng và không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro nào

- Người đang trong giai đoạn lão hóa với nếp nhăn xuất hiện trên vùng da mũi. Filler sẽ giúp làm đầy các nếp nhăn sâu … giúp bạn trẻ lại 5-10 tuổi. 


- Người muốn làm đẹp nhưng chưa muốn phẫu thuật vì lo sợ thời kì phục hồi sau phẫu thuật kéo dài hay giản đơn là muốn thử xem khuôn mặt mình sẽ như thế nào một cách tạm thời trước khi thực hành một cuộc phẫu thuật nâng mũi vĩnh viễn. 

- Người không có thời gian để tham gia các cuộc phẫu thuật làm đẹp. Với thời gian thực hiện nâng mũi không phẫu thuật chỉ từ 15-30 phút thì đây là phương pháp giải quyết vấn đề cho những người bận rộn. 

Những lưu ý khi tiêm chất làm đầy filler 

- Đảm bảo rằng chất làm đầy bạn tiêm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và còn hạn sử dụng. 

- Không dùng các hộp đã mở sẵn và mất tem bảo vệ ( sau khi mở hộp với chế độ bảo quản thường nhật chỉ giữ được trong 15 ngày ). 

- Chất làm đầy phải nằm trong danh sách được cấp phép lưu hành tại Việt Nam. 

- Mỗi loại chất làm đầy filler sẽ có thời gian duy trì hiệu quả khác nhau , hãy hỏi kỹ bác sĩ thời điểm cần thiết cho lần tiêm tiếp theo để kéo dài hiệu quả. ( thường thì từ 12-18 tháng và hiệu quả sẽ được kéo dài hơn nếu điều trị theo đúng phác đồ chữa trị của bác sĩ ). 


- Một số chất làm đầy chỉ dùng cho một vùng nhất quyết , nên bạn cần được bác sĩ tư vấn chất làm đầy phù hợp để nâng mũi trước khi thực hiện. 

- Chống chỉ định các trường hợp đang mang thai và cho con bú. 

Ngoài ra, trước khi điều trị, bạn cần chọn cơ sở thẩm mỹ đã được cấp giấy phép và Bác sĩ có tay nghề cao , kinh nghiệm dày dặn để đảm bảo an toàn và hiệu quả tốt nhất.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget