Điều gì ở giải pháp niềng răng invisalign giúp nhiều người thích thú niềng răng?

Hiện nay có nhiều phương pháp niềng răng chỉnh nha khác nhau ra đời để đáp nhu cầu ngày càng nhiều của bạn. Niềng răng không mắc cài là một kỹ thuật niềng răng chỉnh nha hơi mới lạ và đang được nhiều người để tâm khám phá về giải pháp này. 

Niềng răng không mắc cài invisalign là mẫu niềng răng bằng nhựa hay còn gọi là niềng răng trong suốt. Nếu những loại niềng răng thẩm mỹ truyền thống dùng mắc cài và dây thun để niềng răng thì niềng răng tháo lắp invisalign đeo khay nhựa trong suốt để di chuyển vị trí răng trên khung hàm. 

Điều gì ở giải pháp niềng răng invisalign giúp nhiều người thích thú niềng răng? 

Niềng răng khay trong suốt thiết kế các loại khay niềng răng nhựa bằng nhựa đặc thù để điều trị răng. Mắc cài được làm bằng nhựa đặc biệt và thiết kế dành riêng cho mỗi khách hàng nên khi sử dụng người bệnh sẽ cảm thấy dễ chịu và an toàn hơn so với các loại mắc cài thông thường. Khay niềng răng không mắc cài có màu sắc trong suốt nên bảo đảm tính thẩm mỹ cao cho người bị bệnh trong quá trình trị liệu niềng răng chỉnh nha. 

Ưu điểm của khay niềng răng là người mắc bệnh có thể tự mình tháo lắp rất dễ dàng nên bệnh nhân sẽ an toàn và thoải mái hơn khi ăn và uống hoặc vệ sinh răng miệng, nhất là khi nói chuyện. Chính vì vậy mà sau khi trị liệu các bạn sẽ sở hữu được hàm răng điều độ và nguyên vẹn mà không gặp các bệnh lý về răng như sâu răng, cao răng… 


Khi niềng răng invisalign, chuyên gia sẽ giao đầy đủ khay niềng răng cho người bệnh và đánh số thứ tự lên các khay niềng răng để tiện lợi cho người bệnh đeo. Bởi vì vậy, quá trình mà người mắc bệnh phải gặp bác sĩ để kiểm tra răng miệng sẽ ít hơn so với các loại mắc cài khác. Bệnh nhân chỉ cần khoảng 4-6 tuần/lần gặp bác sĩ nha khoa để kiểm tra xem mức độ dịch chuyển răng như thế nào. 

Giải pháp này khi ứng dụng vừa mang lại công dụng cao đồng thời tiết kiệm quá trình cho khách hàng trong thời gian ứng dụng. Sau khi áp dụng, bạn sẽ lấy lại hàm răng chắc, khỏe, các chức năng ăn nhai được tăng cường giúp mọi người an toàn và dễ chịu hơn trong ăn uống hằng ngày. Khớp cắn cũng được điều chỉnh về vị trí ban đầu, qua đó tạo sự hài hòa nhất định trên khuôn mặt, trợ giúp tăng tính thẩm mỹ và đem đến cho mọi người sự tự tin trong trò chuyện với người khác.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget