Nên trồng răng implant để có hiệu quả bền lâu

Việc bảo vệ răng mọc vĩnh viễn được ưu tiên hàng đầu, nhưng một vài lý do như do tai nạn, những bệnh lý răng miệng,... vẫn bắt buộc loại bỏ răng. Để hạn chế các biến chứng lúc bị mất răng thì mọi người nên trồng răng giả, đặc biệt là cần cấy ghép implant. 

Rủi ro của việc mất răng mà không trồng lại răng mới 

Sau khi nhổ răng trong khoảng 2 -3 tháng sẽ xuất hiện vấn đề tiêu xương cùng với đó tùy thuộc vào cơ thể của mỗi người mà mức độ tiêu xương hàm sẽ xuất hiện nhanh hay chậm tùy cơ địa của từng quý khách. sau hai năm thì khung xương hàm có thể tiêu hõm khoảng 60% đồng thời lúc đó gương mặt của khách hàng sẽ mang cảm giác mệt mỏi hơn lúc phần cơ mặt không còn tế bào xương nâng đỡ.


Cho nên, bác sĩ luôn khuyên người bệnh nên trồng răng giả càng sớm càng tốt. Thời gian trồng răng hợp lý nhất khoảng hai tháng kể từ ngày bệnh nhân mất răng. 

Nên trồng răng implant để có hiệu quả bền lâu 

Cấy ghép răng Implant là công nghệ phục hình răng an toàn, không làm xâm hại răng thật như cầu răng. Cấy ghép Implant sẽ sử dụng trụ răng implant đồng thời thân răng là mão sứ. Răng được phục hình vừa đáp ứng tiêu chuẩn thẩm mỹ có màu sắc tươi tắn, vừa hạn chế hiện tượng tiêu tế bào xương hiệu quả đạt tối đa. 

Tuy nhiên nhiều quý khách vẫn còn e dè trồng răng sứ giá bao nhiêu bởi vì nghe nói giá tiền cấy ghép răng Implant răng sứ hơi cao. Nhưng tại sao bạn không suy nghĩ kỹ về lúc chất lượng, hiệu quả duy trì của cấy ghép Implat tối ưu hẳn làm cầu răng sứ. 


Với mục tiêu gia tăng kết quả cho kỹ thuật cấy ghép implant, nhiều trung tâm nha khoa đã ứng dụng giải pháp trồng răng implant tiên tiến mang điểm nổi trội là có khả năng tạo ra các dòng răng với mức độ bền chắc cao hơn bản thân giới hạn bền tối đa của chất liệu. Kỹ thuật tiên tiến khiến cho khả năng tích hợp tế bào xương mau chóng hơn, tránh tối đa tổn thương tách nướu gây đau đớn. Tổng tiến trình điều trị do đó mà được rút ngắn đến 3 – 4 tuần so có phương pháp ghép răng Implant thông thường.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget