Nên niềng răng ở độ tuổi nào là hiệu quả nhất?

Tại bất cứ tuổi nào còn có xuất hiện những tình trạng về răng như hô, móm, thưa,… mà răng còn khỏe mạnh thì có thể áp dụng việc đeo niềng răng. Niềng răng sẽ áp dụng cho cả trẻ con và người lớn. Việc mang các mắc cài trong thời gian điều trị không còn là sự ngại ngùng nữa vì đây đang là vấn đề cực phổ biến trong một xã hội văn minh, phát triển. 

Niềng răng ở độ tuổi nào là lý tưởng nhất? 

Độ tuổi được xem là lý tưởng nhất để niềng răng là trong khoảng 10 - 14 tuổi. Bởi thế bố mẹ cần quan tâm nhiều tới sức khỏe răng miệng của con chiếc cũng như thực hiện thói quen khám, chăm sóc răng định kỳ giúp có lời khuyên cũng như xây dựng từ các bác sĩ nha khoa. Đặc trưng là việc chuẩn bị tâm lý cho trẻ nhỏ trước khi sử dụng niềng răng cũng như việc chăm sóc, tuân thủ tiêu chuẩn điều trị trong quá trình sử dụng niềng răng. 

>>> Thời gian niềng răng mất bao lâu, rút ngắn thời gian được không?


Ở độ tuổi thanh thiếu niên, mọi người cũng nên chủ động về việc theo dõi cũng như chăm sóc răng miệng; triển khai việc đưa ra sử dụng niềng răng, điều trị chỉnh nha khi cảm thấy cần thiết. Rất nhiều hiện tượng, có thể bên ngoài không thấy rõ nhưng khi đi được các chuyên gia thăm khám sẽ tìm thấy vấn đề về cấu trúc răng hàm có khả năng cải thiện để khách hàng có hàm răng đẹp cũng như nụ cười tối ưu hơn. 

Niềng răng 1 hàm có được không, hay bắt buộc 2 hàm? 

Để mang lại hiệu quả cao nhất các bác sĩ thường khuyên nên niềng răng cả 2 hàm. Thế nhưng ở một số tình trạng, bác sĩ có thể tiến hành đeo niềng răng một hàm. 


Niềng răng một hàm được áp dụng khi chỉ có tình trạng lệch lạc Tại 1 hàm. Hàm còn lại phải đạt tỉ lệ chuẩn, không bị lệch lạc về hình thể cũng như còn cần phải đảm bảo tương quan phối hợp với hàm còn lại sau khi đã niềng răng. 

Bởi vậy, bác sĩ nắn chỉnh răng sẽ là người cho quý khách biết được có thể sử dụng niềng răng 1 hàm hay không, niềng răng hết bao nhiêu tiền sau khi đã kiểm tra cũng như thăm khám phim chụp x-quang của bạn.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget