Đặc điểm chung của các khí cụ niềng răng không mắc cài

Đối với kỹ thuật niềng răng không mắc cài, chúng ta có 3 chọn lựa chính là niềng răng Invisalign, niềng răng 3d clear và Clear Aligner. Vậy đặc điểm chung của các khí cụ niềng răng không mắc cài là gì? 

Về cơ bản, cơ chế chỉnh sửa lực của các phương cách này như nhau, công cụ đeo là những khay niềng răng trong suốt, bám sát vào răng. 

Niềng răng trong suốt còn có tên gọi là niềng răng không mắc cài, sử dụng những khay niềng được thiết kế bằng nhựa trong suốt, gọn nhẹ, ôm sát mặt răng, với các điểm tạo lực ổn định, dịch chuyển răng về đúng vị trí như mong muốn. 

Đặc điểm chung của các khí cụ niềng răng không mắc cài 

Khay niềng trong suốt ôm sát mặt răng, ngay cả khi người đối diện cũng chẳng thể nhận biết. Chính vì thế, đây được xem là công nghệ nắn chỉnh răng có hiệu quả tối ưu, giúp người niềng cảm thấy tự tin lúc giao thiệp với khách hàng bè, không còn cảm giác e ngại, lộ mắc cài như các giải pháp niềng răng truyền thống. 

- Tạo sự thoải mái, dễ chịu cho người niềng 

Nhờ công dụng niềng răng có thể tháo lắp dễ dàng bất kỳ lúc nào, cho phép khách hàng ăn uống thoải mái, tha hồ thưởng thức các thức ăn mà mình yêu thích. Hơn nữa, việc tháo khay khi vệ sinh răng miệng, giúp loại bỏ món ăn và vi khuẩn dễ dàng hơn, ngăn chặn những tiền sử bệnh về răng miệng hay gặp cần ở niềng răng nha khoa mắc cài như: Sâu răng, viêm lợi, viêm nha chu. 


- Có độ an toàn và lành tính cao 

Các khay niềng trong suốt được khiến cho đến từ nguyên liệu không nguy hiểm, lành tính nhờ cơ địa và răng lợi, đảm bảo không gây ra những kích ứng, viêm ngứa. Hơn nữa, lúc chọn lựa nieng rang trong suot bạn không phải lo nhiều về việc bong buột, bể vỡ mắc cài. 

Khay niềng được thiết kế vừa vặn bằng cung hàm, không bị nới lỏng ngay cả lúc bạn mang cả khay để ăn nhai. 

- Hiệu quả chỉnh răng không thua kém niềng răng mắc cài 

Khay niềng răng không mắc cài nhờ các điểm tạo lực được độ toán chi tiết, đủ khả năng dịch chuyển, chỉnh sửa đa số hàm răng về lại đúng vị trí, không hay thua kém với niềng răng thẩm mỹ nhờ mắc cài giúp khách hàng có được hàm răng đều đẹp, khớp cắn phù hợp như mong muốn.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget