Niềng răng mắc cài mặt trong có ưu điểm gì?

Niềng răng mắc cài mặt trong răng là phương pháp khá lạ lẫm đối nhờ nhiều người. Vẫn giữ bản chất của kỹ thuật chỉnh nha truyền thống tuy nhiên niềng răng mắc cài trong răng loại bỏ được tình trạng thẩm mỹ tốt hơn trong các bước chỉnh nha. Niềng răng mắc cài mặt trong có ưu điểm gì?

Niềng răng mắc cài mặt trong là phương pháp sử dụng các niềng răng nha khoa mắc cài giúp gắn vào mặt trong của răng. Sau khi gắn, chuyên gia sẽ dùng nắn chỉnh sửa răng, tiến hành lực siết để mang răng về vị trí như thật. Do dụng cụ nằm bên trong cũng như được che vì hàm răng nên rất khó để người khác nhận biết chúng ta đang tiến hành niềng. 

Niềng răng mắc cài mặt trong có ưu điểm gì?

Niềng răng thẩm mỹ mắc cài mặt trong được nhiều quý khách chọn do có nhiều ưu điểm nổi trội như:

- Bảo đảm tính thẩm mỹ cao

Niềng răng thẩm mỹ mắc cài mặt trong giấu mắc cài vào phía trong của hàm răng, bảo đảm thẩm mỹ cho những người chữa trị. Đối với các người thường xuyên xuất hiện trước đám đông thì giải pháp này cực thích hợp, giúp tiến trình nắn chỉnh răng không ảnh hưởng đến công việc. Bệnh nhân có thể tự tin giao tiếp mà không sợ người khác biết được mình đang mang niềng, khắc phục được nhược điểm của niềng răng nha khoa mắc cài mặt ngoài.

>>>> Nên niềng răng cả 2 hàm hay chỉ niềng răng hàm dưới khi răng lệch lạc 1 hàm?


- Hiệu quả chỉnh nha cao

Giải pháp niềng răng mắc cài mặt trong có hiệu quả chỉnh nha cao, dựa vào hệ thống dây cung và mắc cài tạo ra lực vừa phải, đẩy răng bị vênh về đúng vị trí và phát triển cố định trên hàm.

- Áp dụng cho mọi tình trạng

Niềng răng trong áp dụng được cho mọi vấn đề vấn đề về răng như móm, hô, chênh khớp cắn… phương cách này được sử dụng giúp cắt bỏ những ca chỉnh sửa răng không dễ, đem đến cho những người hàm răng đều cũng như nụ cười tự tin.

>>> Bài viết khác, có thể bạn muốn xem thêm: niềng răng hết bao nhiêu tiền

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget