Điều trị tình trạng móm bằng niềng răng

Niềng răng móm là kỹ thuật giúp khắc phục khuyết điểm móm vì răng, đem đến cho các bạn hàm răng đều đẹp hơn. Song, bạn đang thắc mắc không biết niềng răng móm như thế nào? Thông tin dưới đây sẽ giúp các bạn giải đáp hồ hết những băn khoăn.

Cũng như những sai lệch khác, răng móm do nhiều nguyên nhân gây ra như thói quen lúc nhỏ hay đẩy lưỡi, ngậm ti giả,… Song chủ yếu nguyên do là bởi vì di truyền đến từ người thân cùng huyết thống trong gia đình. Tình trạng móm được biểu hiện qua những dấu hiệu sau:

– Hàm trên nhô ra phía trước so bằng hàm dưới cũng như so với cấu trúc khuôn mặt

– Khi khép miệng lại có hiện tượng răng trên phủ bên ngoài răng cửa hàm dưới.

– Chênh cằm, khi hai cằm tại vị trí chính diện thì khớp cắn bị chéo lệch.

Điều trị tình trạng móm bằng niềng răng

Nếu gặp tình trạng móm vì răng, chủ yếu là phần răng cửa thì phương pháp xử lý tương đối đơn thuần cũng như có khả năng niềng răng móm thẩm mỹ uy tín. Các phương cách thường được chọn trong tình trạng này là nieng rang nha khoa mắc cài và niềng răng mặt trong thẩm mỹ suốt.

Niềng răng thẩm mỹ mắc cài được chia làm 2 mẫu niềng răng mặt trong thẩm mỹ và mặt ngoài. Nếu như giá niềng răng nha khoa mặt ngoài rẻ hơn so với niềng răng trong hay niềng răng mặt trong thẩm mỹ suốt thì nó lại sở hữu nhược điểm là tính thẩm mỹ không cao. Còn niềng răng mặt trong tuy thẩm mỹ hoàn hảo, không lộ mắc cài tuy nhiên thời gian niềng kéo dài, không dễ vệ sinh cũng như có thể tác động đến phát âm. Đối với quy trình niềng răng trong suốt thì hiệu quả tối ưu đặc thù là dễ dàng vệ sinh răng miệng, ăn uống vì có khả năng tháo lắp ra 1 giải pháp dễ dàng.



Mỗi phương pháp niềng răng đều có những ưu nhược điểm riêng của nó. Tuy nhiên, cho dù là hiện tượng nào và chọn giải pháp nào thì sự hợp tác của quý khách trong tiến trình điều trị là vô và quan trọng. Vì điều trị niềng răng móm thẩm mỹ yêu cầu y bác sĩ phải có phương pháp cao, chuẩn đoán và lên kế hoạch chữa trị cụ thể, rõ ràng cho mỗi khách hàng trên từng tính tuổi.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget