Thay đổi răng thưa bằng nhiều biện pháp

Khiếm khuyết thưa răng hoàn toàn có khả năng thay đổi được chỉ yêu cầu khách hàng chọn được đúng phương cách. Hơn nữa, nên chọn các loại bỏ sao cho có lợi cũng như tốt nhất với sức khỏe răng miệng nói chung.

Có nhiều cách cho phép các bạn khắc phục được bệnh lý làm thế nào để răng hết thưa?

Thưa răng là khuyết điểm có đặc điểm cơ bản là các răng mọc trên cung hàm có cạnh răng không sát cạnh nhau mà cách xa nhau tạo nên các khoảng hở trên cung răng.

Thay đổi răng thưa bằng nhiều biện pháp

Các khoảng hở này có khả năng che lấp bằng các cách sau đây, ấy cũng là các cách cho các bạn biết thưa răng phải làm sao:

- Trám răng bị thưa

Trám răng bị thưa là kỹ thuật thực hiện các nguyên liệu nhân tạo có màu giống với màu răng để tạo hình cạnh răng sao cho kích cỡ răng to ra. Vì vậy, các khe thưa răng được che đi.


Cách này vận dụng hợp lý cho những người răng chỉ bị một khuyết điểm duy nhất là răng bị thưa, không bị kênh sai vị trí hay bị các khuyết điểm khác.

>>> Chuyên gia nha khoa tư vấn có nên bọc răng sứ thẩm mỹ

Trám răng thưa có chi phí thấp nên sẽ là phương án tốt nhất cho người răng bị thưa từ đông răng tới ít răn thưa.

Hàn răng đơn giản và không đòi hỏi xâm lấn răng nên không gây đau và không có hại dì cho răng. Tuy nhiên, độ bền của các miếng trám răng bị thưa không cao, nguy cơ bung bật là khá lớn nên thường cần phải trám lại đông lần.

- Bọc sứ thẩm mỹ cho răng thưa

Bọc răng sứ thẩm mỹ chữa răng bị thưa là phương pháp dùng các thân răng mới được tạo hình lại cho răng tại các vị trí răng bị thưa và có kích cỡ to hơn để chụp lên trên răng bị thưa. Nhờ vậy, sau khi bọc sứ cho răng cửa, những chiếc răng thưa sẽ biến mất, răng trở nên thẩm mỹ và đều đẹp hơn.

Cách này khá tốn kém khi ứng dụng cho người thưa nhiều răng. Hơn nữa, để bọc sứ cho răng yêu cầu phải mài răng thật với tỷ lệ lớn nên sẽ có những ảnh hưởng nhất định cho răng về dài lâu. Người thưa răng đồng thời phải chấp nhận mang răng giả suốt đời.


Mặt veneer sứ cũng giống với bọc răng sứ thẩm mỹ, cũng cần cần phải mài răng mới áp được mặt dán sứ ra bên ngoài răng để che đị khe thưa răng. Thế nhưng tỷ lệ mài răng ít hơn đông so với bọc răng. Song bệnh nhân vẫn phải mang mặt dán suốt đời vì răng thật đã bị mài mặt ngoài.

Giá tiền của biện pháp khắc phục tình trạng làm sao để răng hết thưa này cũng khá tốn kém, tương đương với răng sứ thẩm mỹ.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget