So sánh răng sứ không kim loại và quí kim

Trong các loại chất liệu làm răng thẩm mỹ thì sứ không kim loại và sứ quí kim được đánh giá là vật liệu cao cấp hàng đầu, rất nhiều quí khách rất quan tâm rằng không biết so với các loại sứ khác thì sự khác biệt như thế nào?

Răng sứ không kim loại cũng như sứ quí kim đều là loại răng cao cấp nhất trong răng giả.

Sự khác nhau giữa răng sứ không kim loại và quí kim

Răng sứ thẩm mỹ cao cấp có tính tương hợp sinh học rất tốt, không xảy ra hiện trạng thâm đường viền lợi hay nặng hơn là gây viêm lợi. Đồng thời, độ xuyên sáng rất cao nên răng rất trong và có độ sâu, nhìn giống răng thật. Độ phản quang rất ít chính vì thế đi hát karaoke hay nghe nhạc không sợ hiện tượng ánh đèn tím chiếu vào thì trắng bệch như vôi. Mặt khác, độ cứng tương đương với răng nên không làm mòn răng đối diện, đặc biệt trong những trường hợp răng hàm đối diện là răng thật. Nếu răng đối diện cũng là răng sứ thì không có hiện trạng ăn nhai có tiếng động. Đặc trưng là răng sứ thẩm mỹ quí kim vì ruột làm bằng vàng nên trên nền vàng màu răng rất tươi cũng như không có ánh đen ra phía ngoài hay bọc răng sứ thẩm mỹ mầu hơi xám.


Những trường hợp cần làm răng sứ thẩm mỹ

Răng sứ thẩm mỹ giúp bảo vệ răng chết tuỷ không bị nứt gãy, bởi những răng không được tủy nuôi sẽ mất đi sự đàn hồi trở nên giòn cùng dễ gãy hơn những răng sống. Những răng sâu, bể quá lớn, nếu trám thông thường sẽ dễ bị sút miếng trám. Những răng dị dạng, mọc chen chúc, sai vị trí, bị thưa, hô, móm. Chỉnh hình răng sứ sẽ giúp tái tạo lại hình dáng răng cho đều đặn. Răng bị nhiễm màu nhưng không đáp ứng với thuốc tẩy trắng, chỉnh hình bọc sứ cho răng cửa sẽ cho phép thay thế lớp men răng cũ bằng lớp sứ mới trắng đẹp hơn.

Hiện nay khoa học y học cải tiến mạnh nên việc chữa trị tủy răng không gây đau đớn như thời gian trước đây. Bác sỹ dùng thuốc gây tê cục bộ trong các bước lấy tủy răng nên hầu như quý khách sẽ không còn cảm thấy đau đớn gì, chỉ hơi tê một chút ở vùng miệng thôi.


Đọc thêm bài viết có nên bọc răng sứ thẩm mỹ


Sau khi chỉ định lấy tủy răng, y bác sĩ nha khoa sẽ sử dụng quy trình làm răng sứ thẩm mỹ như thông thường. Bệnh nhân sẽ không còn cảm giác tê ê ẩm khi ăn đồ ăn nóng, lạnh hay như cảm giác nhói tai khi ăn nữa cũng như hoàn toàn có khả năng yên tâm về một nụ cười rạng rỡ ngay trong tầm tay.

Việc lấy tủy sẽ dẫn đến những tác hại về bền vững khiến cái răng khách hàng sẽ giòn cũng như dễ gãy hơn. Trong những trường hợp kĩ lưỡng, các bạn nên đến trực tiếp các địa chỉ nha khoa để được y bác sĩ nha khoa khám, tư vấn về răng sứ thẩm mỹ, và điều trị cùng có biện pháp căn chỉnh tốt nhất.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget