Có tác hại gì khi làm răng sứ không?

Nhiều bạn thắc mắc đến vấn đề là có tác hại gì khi làm răng sứ không. Thực tế làm răng sứ là một dịch vụ phục hình thẩm mỹ, không làm tác động đến sức khỏe của người tiến hành hay để lại bất kỳ biến chứng hay gây ra tác hại gì.

Ngoài ra, có một số trường hợp khi mài nhỏ răng để bọc sứ thì trong quá trình mài có thể chạm đến tủy răng, buộc phải lấy tủy, khi đó răng của khách hàng sẽ không còn được khỏe mạnh như trước nữa.

Có tác hại gì khi làm răng sứ không?

Răng sứ cũng là một loại răng giả nên chẳng thể giống răng thật được, vì vậy trong quy trình bọc răng sứ bệnh nhân không nên ăn các thực phẩm quá cứng, không nên nhai xương, sụn,…


Bên cạnh đấy răng sứ cũng có thời hạn triển khai, trong môi trường miệng dưới sự tác động của vi khuẩn, hóa chất, nhiệt độ, tuổi tác ngày càng cao, hay dịch vụ bọc răng sứ tại một số nơi chưa đạt,..thì việc làm lại răng sứ thẩm mỹ cũng có thể sớm hơn bình thường.

Có rất nhiều trường hợp bọc sứ răng có thể duy trì được hơn 20 năm, Thế nhưng ấy là những răng không đòi hỏi nhiều về đòi hỏi thẩm mỹ, và các hiện tượng như tụt nướu, viêm nướu.

Bốn loại răng sứ thẩm mỹ

Hiện tại, tại cơ sở nha khoa có 4 loại răng sứ thẩm mỹ để các bạn chọn lựa, tùy theo nhu cầu và khả năng mà bạn có khả năng chọn lựa sao cho cân đối với bản thân.

- Răng sứ kim loại: Đây là loại răng sứ thẩm mỹ có có phần sườn được đúc từ kim loại và phủ bên ngoài một lớp sứ. Loại răng sứ này có thể chịu lực khá tốt. 

- Răng sứ Titan: răng sứ thẩm mỹ titan có phần sườn được đúc bằng hợp kim Niken-Crom-Titan và phủ một lớp sứ bên ngoài. Với hợp kim Titan có khả năng tương thích tốt với nướu răng, cho phép cho răng sứ trở nên nhẹ hơn, bền chắc hơn, phù hợp đối với các cầu răng dài. 


- Răng sứ toàn sứ Cercon: răng sứ toàn sứ Cercon là sự chọn lựa phục hình không ảnh hưởng cho bạn. Đây là loại răng sứ có phần sườn được đúc bằng sứ và được một lớp sứ bên ngoài. 

- Răng sứ zirconia: răng sứ Zirconia thay đổi hoàn toàn hạn chế của kim loại bình thường với rất nổi trội nhiều ưu điểm, như tính quang học, tính thẩm mỹ, tính xác thực về độ phục hình, tính bảo tồn ề tủy răng.

Mong rằng sau khi tham khảo bài viết trên đây, chúng ta đã không còn nghi ngại việc có nên bọc răng sứlàm răng sứ có tác hại gì không. Tin chắc rằng bạn sẽ hài lòng khi sử dụng dịch vụ bọc răng sứ tại nha khoa Đăng Lưu.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget