Các bước làm dán sứ veneer

Làm Veneer sứ chỉ là một miếng sứ mỏng dán lên răng giúp tăng nét thẩm mỹ hoặc bảo vệ phục hồi cho một răng bị sứt gãy.

Veneer răng sứ thẩm mỹ rất tốt cho những hiện trạng sau: Răng đổi màu sắc, răng nhiễm tetracycline, răng nhiễm fluoride hoặc răng có miếng trám composite lớn bị đổi màu; răng bị mòn cạnh cắn, hình dạng răng ngắn; răng bị nứt, bể, mẻ.

Các bước làm dán sứ veneer 

Sau khi thăm khám, y bác sĩ nha khoa sẽ quyết định khách hàng có hướng dẫn để làm răng sứ veneer hay không. Làm veneer thường cần hai lần hẹn :

Ở lần hẹn đầu, người bệnh được chỉnh hình soạn bề mặt những răng cần răng sứ veneer bằng những thiết bị giải pháp chuyên biệt, việc mài răng chỉ ứng dụng rất ít và không cần tổng hợp tủy nên vẫn bảo tồn được răng thật của các bạn. Sau đó răng được chọn lọc dấu và veneer sứ được thực thời điểm labo của địa chỉ chúng tôi.

Răng sứ veneer có nhiều ưu điểm là veneer sẽ nhìn giống tự nhiên như men răng thật, không bị đen khi có ánh đèn chiếu vào.


Các bước triển khai thường đòi hỏi từ 3 đến 4 ngày. 3 ngày để thực hiện xong veneer sứ và 1 ngày cho kiểm soát lần cuối. 

Biện pháp dán sứ veneer yêu cầu người thực hiện phải khéo léo, tay nghề sai và độ xác thực tốt nhất bởi lẽ veneer sứ khá mỏng và phụ thuộc vào sự lựa chọn đúng đắn của bạn và cần tìm hiểu giá bọc răng sứ veneer để chọn được giá cả hợp lý.

Dán sứ veneer không phải mài răng nhiều như khi bọc răng sứ thẩm mỹ. Tuy nhiên chất lượng dán sứ còn phụ thuộc vào chất lượng của trung tâm nha khoa bọc răng sứ loại nào tốt mà khách hàng chọn.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget