Phẫu thuật hàm móm theo quy định của Bộ Y tế

Phẫu thuật điều trị hàm móm giúp các bạn khắc phục triệu chứng móm chỉ sau một lần điều trị duy nhất, không gây đau đa dạng, không để lại sẹo hoặc bất kì vết tích gì hậu phẫu, đem đến 1 khuôn mặt mới ưa trông hơn cùng với đó giúp các bạn cắt có khả năng sự tự tin trong cuộc sống.

- Bước 1: tư vấn cùng với đó kiểm tra.

Bác sĩ sẽ xem xét chuẩn xác khởi thủy gây ra móm là do răng hay do hàm, cân nhắc phim chụp X quang Panorama (X quang toàn cảnh) và X quang Cephalo (X quang sọ đầu) với mục tiêu xác địn được kỹ thuật, phác đồ phẫu thuật hàm móm hiệu quả nhất có bạn.


- Bước 2: chuẩn đoán y tế.

Tiến hành nhiều xét nghiệm y tế cần thiết như thử máu, phổi… với mục đích bảo đảm sức khỏe của bạn có khả năng tiếp nhận phẫu thuật. Ví như đang khám bệnh hoặc có tiền sử 1 bệnh đặc biệt, các bạn nên thông báo càng sớm càng phải chăng mang bác sĩ nhằm có hướng giải quyết thấp.

- Bước 3: Tiêm thuốc mê nhẹ, để chúng ta nhận thấy thư giãn cùng với đó hoàn toàn dễ chịu hơn trong điều trị.

- Bước 4: Tiến hành phẫu thuật.

Phẫu thuật điều trị hàm móm được thực hiện tại bệnh viện theo quy định của Bộ y tế. Chuyên gia triển khai gây mê cùng với đó tùy tình trạng móm của bạn mà chuyên gia sẽ tiến hành những áp dụng sau:

– Nếu như là lấy tiền đình khung xương hàm dưới đẩy lùi về sau khi thì nhổ 2 răng số 4 và vết cắt ngách lợi qua hai răng số 4. Vương hàm được di chuyển đồng thời cố định hậu phẫu.

– Nếu cắt BSSO thì ko phải nhổ răng, cắt hai cành bên hàm dưới đẩy lùi về sau khi đồng thời nẹp nhất định hàm.

– Những trường hợp móm nặng vừa vì hàm trên tụt vào cùng với đó hàm dưới dài quá mức thì có khả năng cắt 2 hàm.


Phẫu thuật điều trị hàm móm được tiến hành vì máy cắt xương Hi Speed thế tân tiến của hãng Aesculap bảo đảm việc cắt xương an toàn chính xác. Vì bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc 3D còn dùng nẹp vis giúp cố định xương hàm hậu phẫu, giảm thiểu di lệch và duy trì kết quả lâu dài.

- Bước 5: Bạn nên ở bệnh Trung tâm một đêm.

- Bước 6: Tái khám.

Chi phí phẫu thuật hàm móm, vẩu hay niềng răng giá bao nhiêu? được cung cấp đầy đủ trên trang web của Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D, các bạn có thể truy cập vào để tham khảo.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget