Lấy mỡ mắt mí dưới hiệu quả

Giải phẫu lấy mỡ mí mắt dưới là giải phẫu lấy đi phần mỡ thừa phần da dư ở mí dưới của phụ nữ và nam giới, nhất là đàn ông từ 50 tuổi trở lên hay các người có da mí mắt dưới tạo túi mỡ. 

Giải phẫu này có thể giảm bớt phần da mắt bị chùng và phần túi mỡ mí mắt dưới bị sưng húp đã khiến cho bạn nhìn già và mỏi mệt hơn, thậm chí còn làm cho tác động đến vẻ mặt của người mua. Ngoài ra, phẫu thuật này không làm mất đi các vết chân chim hay các nếp nhăn khác, không khiến giảm bớt các vết chàm dưới mắt hay nâng cao chân mày của người dùng. 


Giải phẫu này có thể được thực hiện một cách riêng lẻ hay phối hợp với những giải phẫu khác như căng da mặt, cắt mí mắt, xóa nếp nhăn trán hay nâng chân mày,…Phẫu thuật lấy mỡ mí mắt tương đối đơn thuần, được triển khai tiện lợi trong thời gian 30 phút. 

Những đặc điểm vượt trội của công nghệ lấy mỡ mí mắt dưới 

- Không nguy hiểm, an toàn tuyệt đối 

Đây là phẫu thuật nhỏ đơn giản, sử dụng khí cụ chuyên dụng hiện đại, Y Bác sĩ chỉ chích một trục đường rất nhỏ ở phía trên mí mắt tuyệt đối không gây tổn thương cho cơ nâng mi, giác mạc hay kết mạc, ko ảnh hưởng đến nhãn lực 

- Loại bỏ triệt để bọng mỡ 

Bằng dụng cụ chuyên dụng, Y Bác sĩ sẽ tạo tuyến đường chích nhỏ ở phía trên mí mắt với mục tiêu bộc lộ các túi mỡ. Sau đó, Y Bác sĩ sẽ Không tốn cách an toàn và triệt để. 

- Không để lại sẹo 

Đây là bí quyết lấy mỡ thừa mi dưới tân tiến được thực hiện thông qua các con phố kết mạc vì thế không gây ra sẹo bên ngoài, hạn chế tối đa xâm lấn.


- Nhanh chóng 

Bác sĩ thực hiện có nhiều kinh nghiệm, khu vực tay nghề cao thì giai đoạn điều trị được tiền hành rất nhanh chóng, chỉ kéo dài từ 15-30 phút 

- Không mất thời gian nghỉ dưỡng 

Đây là phẫu thuật nhỏ đơn thuần, an toàn, không đau, không gây thương tổn và có có thể về nhà ngay hậu phẫu, sinh hoạt bình thường.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget