Cắt mí mắt có không nguy hiểm không?

Cắt mí mắt hiện đang là cách trẻ hóa vùng mắt, giúp loại bỏ mỡ thừa da chảy xệ, điều trị sụp mi mắt được rộng rãi nữ giới ham chuộng và chọn lựa.

Tuy nhiên, liên quan đến hiện tượng mổ xẻ ít nhiều người thường quan ngại giai đoạn làm theo sẽ gây ác hại tới vùng mắt – cửa sổ tâm hồn.


Vậy thực sự cắt mí mắt có không nguy hiểm không?

Cắt mí mắt có nguy hiểm không là một trong các thắc mắc mà chúng tôi nhận được rất phổ biến trong thời gian qua. Thực ra, hồ hết các chị em vẫn nghĩ rằng cách thức này là 1 kiểu giải phẫu thẩm mỹ không đơn giản, bóc tách đớn đau phổ biến và ko mấy không nguy hiểm.

Nhưng thực tế thì cắt mí mắt đơn thuần là 1 giải phẫu nhỏ, đơn. Nhưng bởi vì nó đòi hòi mức độ chuẩn xác cao cũng như sự cẩn trọng của bác sĩ trực tiếp tiến hành cho các bạn do vậy cần phải được tuân thủ tại trung tâm thẩm mỹ uy tín.

Quy trình được triển khai theo một quy chuẩn, được các chuyên gia tiến hành một phương pháp nghiêm ngặt. Đặc biệt các bước để tiến hành cắt mí mắt cực nhanh, không đau, bởi không hề phẫu thuật bởi thế ko có thẹo và ko mất thời gian nghỉ ngơi.


- Bước 1: Bác sĩ sẽ điều trị chính xác vùng da thừa, mỡ thừa mí trên, đồng thời tạo hình mũi cho khách hàng.

- Bước 2: Diệt khuẩn và gây tê vùng mí mắt. Do đây đơn thuần là cuộc mổ thuần tuý, được tiến hành chóng vánh do vậy những chuyên gia chỉ tuân thủ gây tê nhẹ tại chỗ mà ko cần phải tiêm thuốc mê như các giải phẫu phức tạp.

- Bước 3: Triển khai cắt bỏ phần da thừa, mỡ thừa mí mắt theo kỹ thuật Hàn Quốc. Với tay nghề cao của bác sĩ thẩm mỹ cùng sự trợ giúp của kỹ thuật làm đẹp tiên tiến nên bấm mí sẽ tránh được tối đa tổn thương, xâm lấn da, xuất huyết trong ca phẫu thuật, nhờ vậy không gây ra sẹo, không sưng đau.

- Bước 4: Thực hiện khâu lại vết thương nơi phẫu thuật bằng chỉ khâu thẩm mỹ theo trục đường mí mắt. 

Xem thêm dịch vụ thẩm mỹ khác tại đây: cắt da thừa mí mắt.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget