Xác định được nguyên nhân sẽ điều trị hàm hô hiệu quả

Hiện nay, để khắc phục tình trạng hàm hô cấu tạo xương hàm , bạn sẽ nhanh chóng có được khuôn hàm cân đối và hài hòa nhờ vào giải pháp phẫu thuật hàm hô. Phẫu thuật Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa tạo hình thẩm mỹ giỏi và giàu kinh nghiệm sẽ giúp bạn thoát khỏi nỗi mặc cảm răng hàm hô – móm 

Phẫu thuật hàm hô là phương pháp khắc phục tình trạng hô tối ưu nhất hiện nay. Bởi nó đã khắc phục được những hạn chế của phương pháp chỉnh nha niềng răng. Chỉ với một lần điều trị, bạn đã có thể loại bỏ được tình trạng hàm hô của mình, trong khi đó bạn cũng không mất quá nhiều thời gian như niềng răng. 


Để tiến hành phẫu thuật hàm hô, bác sĩ sẽ tiến hành cắt và sắp xếp lại cấu trúc xương hàm. Tiến hành dời xương hàm trên lùi ra sau cho cân đối với khớp cắn hàm dưới. Đường mổ được mở bên trong khoang miệng nên bạn sẽ không lo âu bị để lại sẹo sau khi chữa trị. Khớp cắn cũng sẽ được định vị lại bằng vít chuyên dụng , không gây ra bất kì tác động xấu nào đến sức khỏe khách hàng. 

Tình trạng hàm hô vẩu xảy ra do rất nhiều nguyên do và xác định chính xác nguyên nhân sẽ đưa ra được phác đồ điều trị phù hơp. Có 3 nguyên nhân gây hô là:

– Trường hợp 1: Tình trạng hô do răng nghĩa là cấu tạo xương hàm hoàn toàn bình thường. Trường hợp này, chúng ta có thể áp dụng phương pháp niềng răng là đủ.

– Trường hợp 2: Răng mọc bình thường nhưng cấu trúc xương hàm lại phát triển quá mức. 

– Trường hợp 3: Tình trạng hàm hô do cả răng và cấu trúc xương hàm. 


Tùy vào nguyên do gây hô là gì mà bạn sẽ được bác sĩ tham vấn phương pháp chữa trị phù hợp và hiệu quả nhất. Với trường hợp thứ 2 và 3 , bạn bắt buộc phải sử dụng phương pháp phẫu thuật hàm hô để chữa trị. Và sự kết hợp phẫu thuật với niềng răng là yêu cầu bắt buộc trong quá trình chữa trị bệnh lý hô, nhất là tình trạng hô nặng.

Các bạn có thể tham khảo các dịch vụ khác của Trung tâm như gọt mặt V line, nâng mũi S line, độn mông nội soi,… tại đây!

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget