Những điều cần quan tâm khi gọt mặt V line

Phẫu thuật gọt mặt V line được tiến hành khi đã gây mê tại bệnh viện theo quy định của Bộ y tế , nên trong quá trình điều trị bạn sẽ cảm thấy thoải mái và không đau. Tuy nhiên, để chiếc cằm sau khi phẫu thuật nhanh chóng hồi phục và khỏe đẹp, các bạn cần tuân thủ những lưu ý sau đây.

Tùy vào tình trạng của mỗi người mà mực độ sưng và lành thương sẽ khác nhau , sau phẫu thuật, bạn có thể đi lại và sinh hoạt bình thường , nhưng để cho cằm ổn định và tự nhiên thì phải 3 tuần trở lên. 


Dưới đây là một số cách giúp bạn chăm sóc và giảm sưng sau giải phẫu gọt mặt v line :

– Chườm lạnh phần mặt trong vòng 2-3 ngày sẽ giảm sưng và đau. Sau đó nếu có hiện tượng bầm thì bạn chườm ấm liên tục những ngày sau đó để tan máu bầm. 

– Uống thuốc giảm đau và sưng theo kê đơn của bác sĩ. 

– Duy trì lịch tái khám đều đặn để Bác sĩ kiểm tra và kịp thời xử lý những dấu hiệu bất thường có thể xảy ra

– Súc miệng nước muối sau mỗi lần ăn uống để vết thương sạch và không nhiễm trùng. 

– Vì đây là vết thương kín nên bạn có thể thoải mái ăn uống như bình thường mà không cần phải kiêng khem cầu kì. Trong những ngày đầu sau giải phẫu nên ăn cháo để đỡ đau. 


Gọt cằm V line là phương pháp thẩm mỹ tương đối khó. Vì vậy, yêu cầu các Bác sĩ thẩm mỹ thực hiện phải có chuyên môn cao và dày dặn kinh nghiệm để đảm bảo hiệu quả thẩm mỹ và sự an toàn tối ưu. Chính vì vậy, các bạn nên tìm hiểu thật kỹ các cơ sở thẩm mỹ trước khi quyết định phẫu thuật.

Hiện nay, một trong những trung tâm thẩm mỹ uy tín, được đông đảo khách hàng tín nhiệm là Phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc 3D. Tại đây, không chỉ có gọt mặt V line mà còn có rất nhiều dịch vụ làm đẹp hiện đại như nâng ngực nội soi, nâng mũi S line, độn mông bằng túi Silicon,…Tất cả các dịch vụ làm đẹp ở đây đều đáp ứng tiêu chuẩn của Bộ Y tế và mang lại kết quả thẩm mỹ tối ưu cho khách hàng. 

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget