Nâng mũi không phẫu thuật cho nam giới

Sống mũi cao ráo , dáng mũi cân đối tôn lên những đường nét nam tính vốn có của một người đàn ông. Tuy nhiên , do công việc bận rộn khiến nhiều “đấng mày râu” không có nhiều thời gian để phẫu thuật nâng mũi. Phương pháp nâng mũi không phẫu thuật cho nam khuôn mặt của các bạn nam được cải thiện rõ rệt chỉ với 20 phút tiêm chất làm đầy. 


Mặc dù tiêm chất làm đầy nâng cao sống mũi là một thủ thuật giản đơn nhưng sống mũi nam thường dày và rộng hơn của nữ nên thao tác tiêm và cân chỉnh lượng chất làm đầy để đưa vào sống mũi cũng phức tạp hơn một chút. 

Các chất làm đầy được nhập khẩu từ Hàn Quốc , được Bộ Y tế xác thực là an toàn. 

như Restylane , Aquamid , Juvederm. Đây là những chất có thành phần cốt yếu là Hyaluronic acid có cấu trúc tương tự như axit hyaluronic trong thân thể con người nên dễ dàng định hình sống mũi và nhanh chóng thích ứng với môi trường mới… 

Nâng mũi bằng tiêm filler cũng phải được thực hành bởi bác sĩ chuyên trị giỏi và có nhiều nghiên cứu chuyên sâu về tạo hình sống mũi bằng chất làm đầy. Đồng thời, cơ sở làm đẹp phải có cơ sở vật chất tiên tiến , đội ngũ tư vấn nhiệt tình sẽ tạo không khí thoải mái và gần gũi cho khách hàng trong suốt quá trình tiêm chất làm đầy nâng mũi. 

Quy trình tiêm chất làm đầy cho nam giới đạt chuẩn Hàn Quốc

Bước 1: Thăm khám để biết tình trạng mũi của khách hàng

Bước 2: Gây tê mũi

Bước 3: Cân đo lượng chất làm đầy đưa vào mũi sao cho ăn nhập với mũi của từng khách hàng 

Bước 4: Tiêm chất làm đầy nâng mũi 

Bước 5: Tái khám theo yêu cầu của bác sĩ 

Ưu điểm nâng mũi bằng filler

Mũi cao thanh tú và tự nhiên trong thời gian nhất định 

Thời gian tiêm nâng mũi: 15-20 phút 

Về nhà ngay , không mất thời kì nghỉ dưỡng 

Dáng mũi cao ráo, mạnh mẽ và tự nhiên ở mọi góc cạnh. 



Sau phẫu thuật , các bạn nam cũng nên chú ý thực hiện các bước dưới đây để có hiệu qủa nâng mũi hoàn cảnh tối ưu nhất: Tránh va chạm vào vùng mũi trong vòng 24 giờ sau khi tiêm chất làm đầy. Không chườm nóng , chườm lạnh hay massage vùng mũi sau tiêm khoảng 1 tuần. Các bạn nam cũng có thể tham khảo thêm các dịch vụ thẩm mỹ khác như: Phẫu thuật nâng mũi s line, phẫu thuật hàm hô móm, độn mông,… để có một ngoại hình chuẩn nhất.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget