Công nghệ thẩm mỹ mũi mới nhất hiện nay

Kỹ thuật nâng mũi truyền thống tồn tại nhiều hạn chế như sóng mũi căng thẳng , dễ dị ứng chất liệu độn , chiều cao sống mũi không được như ý… Đặc biệt với những trường hợp da mũi mỏng thì việc nâng mũi lại càng khó. Công nghệ thẩm mỹ nâng mũi S-line 2 lớp Double-S ra đời là giải pháp giúp khắc phục những nhược điểm của thủ pháp nâng mũi trước kia. Nâng mũi Double-S được giới chuyên môn nhận xét là thủ pháp nâng mũi tiên tiến nhất và an toàn nhất hiện nay. Và nó được dự báo là sẽ trở thành trào lưu nâng mũi mới trong năm 2016. Vậy với kỹ thuật này thì nâng mũi giá bao nhiêu?


Nâng mũi S-line 2 lớp Double-S bằng công nghệ Biocell xuất hiện trên thị trường Việt Nam chưa lâu nhưng đã thu hút được sự quan tâm đặc biệt của nhiều khách hàng.

Nâng mũi S-line Double-S là gì? 

Double-S là kỹ thuật nâng mũi S-Line 2 lớp, kết hợp sụn tự thân để bọc đầu mũi và sóng mũi được lót một lớp tăng cường BioCell. Như vậy, chất liệu sử dụng trong giải phẫu nâng mũi Double-S gồm có: sụn nhân tạo , sụn tự thân và BioCell – dạng tế bào sinh học được FDA chứng nhận an toàn cho người sử dụng. 

BioCell là một dạng mô được cấy ghép dưới cấu trúc mô da , có tính tương thích cao với cơ thể người và là mô đệm tối ưu cho da nên không gây ra bất kì hiện tượng dị ứng hay biến chứng nào.


BioCell được lót vào đầu mũi , thân mũi , trên sụn nhân tạo , có chức năng như là chất liệu tự thân. BioCell giúp khắc phục tình trạng mũi bóng đỏ , lộ sóng. Đặc biệt phù hợp trong trường hợp làn da mũi quá mong manh , nhạy cảm.

Trong nâng mũi , BioCell đóng vai trò là tấm đệm nằm giữa lớp sụn nhân tạo và vùng mũi , từ đó khắc phục , ngăn chặn những biến chứng có thể xảy ra khi nâng mũi bằng thủ pháp nâng mũi S-line truyền thống. Đồng thời, giúp định hình và tạo dáng mũi theo mong muốn mà vẫn đảm bảo được dáng mũi tự nhiên ,mềm mại.

Đến Phẫu thuật Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D, bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ thẩm mỹ mới nhất như nâng mũi s line, phẫu thuật hàm hô móm 3D clear, gọt mặt V line,…

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget