Tổng hợp những vấn đề xoay quanh niềng răng

Niềng răng chẳng còn xa lạ với con người nhưng không phải ai cũng có sự hiểu biết về phương pháp này. Nếu bệnh nhân đang có nhu cầu niềng răng cải thiện thẩm mỹ thì hãy tham khảo qua tổng hợp những vấn đề xoay quanh niềng răng dưới đây để có thêm nhiều kiến thức hỗ trợ tốt hơn cho ca điều trị của mình nhé.

Áp dụng niềng răng cho những trường hợp nào ?

Niềng răng được dùng cho các trường hợp như :

- Răng hô: hô do xương hoặc hô do răng. Biểu hiện của tình trạng này là răng có xu hướng chìa ra phía trước.

- Răng móm: tình trạng móm ngược lại với hô là xương hàm dưới bị chìa về phía trước gây mất cân xứng cho khuôn mặt.

- Răng thưa: các răng mọc cách xa nhau tạo thành những khe trống gây mất thẩm mỹ và kéo theo nhiều tác hại khác

- Răng lệch lạc: các răng bị mọc lệch ra khỏi cung hàm.

Tổng hợp những vấn đề xoay quanh niềng răng

Niềng răng có rất nhiều loại như niềng răng mắc cài kim loại, niềng răng mắc cài sứ, niềng răng không mắc cài invisalign, niềng răng mặt trong,… Với những loại khí cụ mắc cài thì tính thẩm mỹ, sự tiện lợi không cao vì mắc cài được gắn cố định lên bề mặt răng bằng những khung niềng cồng kềnh, to lớn. Nếu yêu thích sự thẩm mỹ thì bệnh nhân nên lựa chọn các loại niềng răng không mắc cài hoặc niềng răng mặt trong. Tùy theo loại khí cụ niềng răng mà bác sĩ sẽ có các kĩ thuật thực hiện hoàn toàn khác nhau. 


Một vấn đề thường được mọi người quan tâm là niềng răng có đau không ? Niềng răng là kĩ thuật chỉnh hình răng chỉ tác động ở bề mặt ngoài của răng mà không gây biến đổi đến cấu trúc bên trong. Thực tế thì với các loại niềng răng mắc cài hay không mắc cài đều gây cảm giác khó chịu , đau nhức trong những ngày đầu tiên. Với những phương pháp niềng răng không mắc cài thì bệnh nhân sẽ cảm thấy dễ chịu, thoải mái hơn so với mắc cài kim loại, Vì niềng răng không mắc cài sử dụng khay niềng răng có thể tháo lắp thoải mái, dễ dàng, tiện lợi. 

Bệnh nhân nên tham khảo thông tin kĩ lưỡng từ bạn bè, người thân để lựa chọn cho mình địa chỉ nha khoa tphcm uy tín, chất lượng mới đảm bảo thực hiện niềng răng an toàn và đạt hiệu quả cao.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget