Niềng răng- Đem lại hàm răng đều đặn như mong ước

Nếu bạn đang có nhu cầu điều chỉnh lại khớp cắn và khắc phục cho hàm răng lệch lạc, hô móm, làm mất sự cân đối của khuôn mặt thì niềng răng sẽ là sự lựa chọn tốt nhất. Phương pháp niềng răng sẽ đem lại cho bạn hàm răng đều đặn như mong ước.

>>>Xem thêm: mọc răng khôn đau trong bao lâu

Niềng răng đang dần trở thành xu hướng làm đẹp cho tất cả mọi lứa tuổi. Phương pháp này được tạo lực tác động lên bề mặt răng và giúp răng di chuyển dần dần về vị trí như mục tiêu mong muốn.

Chỉnh nha được thực hiện như thế nào ?

Giai đoạn đầu tiên của một ca điều trị chỉnh nha là thăm khám và xác định trình trạng của bệnh nhân. ở giai đoạn này, bệnh nhân sẽ được thực hiện các thủ tục như chụp x-quang, lấy dấu mẫu hàm và chụp ảnh toàn bộ hàm răng. Mục tiêu của các thủ tục này là cung cấp cho bác sĩ các dữ liệu về tình trạng cần điều trị của bệnh nhân. Dựa vào toàn bộ dữ liệu đó, bác sĩ sẽ phân tích, đánh giá và tiến hành lên kế hoạch điều trị cụ thể, chi tiết.


Thông thường bác sĩ nha khoa sẽ điều trị niềng răng hạn chế nhổ răng cho bệnh nhân. Thế nhưng với những ca chỉnh nha quá phức tạp đòi hỏi phải kết hợp nhổ răng tạo khoảng trống cho răng di chuyển hiệu quả. Mặt khác ngày nay kĩ thuật nha khoa phát triển đã cho ra đời khí cụ tăng tốc niềng răng Acceledent giúp rút ngắn thời gian chỉnh nha tạo điều kiện thuận lợi cho những bệnh nhân có công việc khá bận rộn.


Hiện nay có rất nhiều phương pháp niềng răng khác nhau: niềng răng mắc cài kim loại, niềng răng mắc cài sứ, niềng răng tháo lắp,…và phụ thuộc vào tình trạng, điều kiện của mỗi người mà chọn cho mình một phương pháp thích hợp nhất. Niềng răng bằng các khí cụ mắc cài là loại phổ biến nhất và được nhiều khách hàng lựa chọn vì chúng đảm bảo hiệu quả chỉnh nha cao, chi phí phù hợp. Tuy nhiên xét về mặt thẩm mỹ và sự tiện lợi thì nó không sánh bằng phương pháp niềng răng tháo lắp. 


Với phương pháp niềng răng tháo lắp, người dùng cảm thấy tự tin trong suốt quá trình điều trị vì “ niềng răng như không niềng”. Bởi đây là phương pháp không cần mắc cài và thay vào đó là hệ thống khay niềng bằng nhựa trong suốt, không gây hại cho cơ thể. Bệnh nhân có thể thoải mái ăn uống theo ý thích và tháo lắp khay để vệ sinh răng miệng một cách dễ dàng, tiện lợi. 

Để niềng răng đạt hiệu quả, bệnh nhân cần lựa chọn cho mình địa chỉ niềng răng ở đâu tốt, chất lượng và uy tín. Mọi quyết định nên cân nhắc kỹ lưỡng và tham khảo ý kiến từ bạn bè, người thân để có một sự lựa chọn đúng đắn nhé.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget