Thế nào là một bác sĩ niềng răng giỏi?

Khi quyết định thực hiện niềng răng thì việc lựa chọn một bác sĩ giỏi có nhiều kinh nghiệm thực hiện chỉnh nha niềng răng là một yếu tố rất cần thiết đảm bảo kết quả điều trị tốt nhất. Để lựa chọn được bác sĩ giỏi để chỉnh nha niềng răng, bạn cần phải biết thế nào là một bác sĩ niềng răng giỏi?

Thế nào là một bác sĩ niềng răng giỏi

Một bác sĩ niềng răng giỏi trước hết phải là bác sĩ đã qua đào tạo chuyên môn. Hiện nay, số lượng bác sĩ nha khoa được đào tạo về niềng răng thực sự rất ít, đào tạo trong nước thì hầu như chưa có. Đa số các bác sĩ đang thực hành niềng răng ở các bệnh viện, trung tâm nha khoa thẩm mỹ hiện nay đều là tự đào tạo. Dù vậy, xác suất những bác sĩ tự đào tạo này điều trị thành công cho bệnh nhân vẫn rất cao. Bên cạnh đó, cũng có một số bác sĩ được đào tạo kỹ thuật và kiến thức niềng răng từ nước ngoài. Bởi niềng răng hô, niềng răng móm, răng vấu là một chuyên khoa sau đại học nên thông tin về việc bác sĩ đã được đào tạo về niềng răng ở đâu là vô cùng quan trọng.


Bác sĩ giỏi phải được đào tạo bài bản

Kinh nghiệm cũng ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng của một bác sĩ. Vì vậy các thông tin về bác sĩ đã trải qua bao nhiêu năm kinh nghiệm điều trị niềng răng và đã điều trị hoàn tất được cho bao nhiêu bệnh nhân, các thông tin, bằng chứng về kết quả điều trị là những thông tin rất quan trọng cần phải được lưu ý. Một bác sĩ niềng răng giỏi phải là bác sĩ đã có trên 2 năm kinh nghiệm trong điều trị chỉnh nha niềng răng và đã điều trị có kết quả cho trên 20 bệnh nhân (có bằng chứng).


Bác sĩ phải có kinh nghiệm phong phú

Sự tin cậy và đánh giá cao của các bệnh nhân điều trị trước đây cũng là một thông tin qua trọng để đánh giá đâu là một bác sĩ niềng răng giỏi. Thông tin thu được từ lời giới thiệu của những bệnh nhân đã điều trị có kết quả tốt hoặc qua lời giới thiệu của những bác sĩ trong ngành là minh chứng vững chắc nhất cho tay nghề của một bác sĩ. &nbsp


Nha khoa Đăng Lưu nơi tập trung những bác sĩ niềng răng giỏi

Khi thực hiện niềng răng, việc tuân thủ đầy đủ và chính xác các quy trình là một yếu tố vô cùng quan trọng. Một bác sĩ niềng răng giỏi khi niềng răng phải thực hiện đủ các công đoạn như chụp phim phân tích đo sọ, phim toàn cảnh, chụp hình mặt thẳng, mặt nghiêng, chụp hình trong miệng, lấy dấu nghiên cứu, khám và làm bệnh án kỹ càng, thiết lập kế hoạch một cách rõ ràng cụ thể. Đó còn là dấu hiệu cho thấy bác sĩ đó làm việc nghiêm túc và đã qua đào tạo bài bản. 

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget