Làm gì khi răng nhiễm Tetra ?

Với sự tác động của yếu tố thời gian cũng như của ngoại cảnh như môi trường, hút thuốc lá hay do yếu tố di truyền… khiến cho hàm răng không được trắng như bình thường mà thay vào đó lại có màu vàng hoặc nâu sẫm. Ngoài ra, hiện tượng răng bị nhiễm Tetracycline  cũng là trường hợp thường xuyên mắc phải ở nhiều người. Vậy phải làm gì khi răng bị nhiễm Tetracycline.
Tetracycline là gì ?
Làm gì khi răng nhiễm Tetra ?
Làm gì khi răng nhiễm Tetra ?
 Tetracycline là một loại kháng sinh. Ngày nay còn có Doxycycline, Minocycline… là các thuốc kháng sinh cùng nhóm với Tetracycline.  Lí do bị nhiễm Tetracycline có hai khả năng xảy ra: Thứ nhất là do trong quá trình mang thai người mẹ uống nhiều thuốc kháng sinh tetracycline hoặc các thuốc kháng sinh cùng nhóm với tetracycline. Chính điều này sẽ làm ảnh hưởng đến thai nhi dẫn đến việc răng bị nhiễm tetracycline; Thứ hai là khả năng do trẻ uống thuốc kháng sinh tetracycline trước 7 – 8 tuổi. Mức độ sậm màu răng tùy thuộc vào thời điểm, thời gian dùng thuốc, liều lượng và loại thuốc. Màu răng có thể trở nên vàng, nâu hay xám xanh.
Điều trị nhiễm tetracycline như thế nào ?
Điều trị thẩm mỹ răng không những tạo ra hàm răng trắng đều mà tạo tinh thần lạc quan và tự tin yêu đời cho những người bị nhiễm tetracycline. Cho đến thời điểm hiện tại thì tẩy trắng răng tại trung tâm nha khoa được cho là giải pháp tối ưu và hoàn hảo nhất, nhằm mang lại hàm răng trắng sáng cho người bị nhiễm tetracycline ở mức độ nhẹ. Còn đối với những người bị nhiễm tetracycline ở mức độ nặng thì nhất rất cần phải phục hình răng sứ để đảm bảo tuyệt đối vấn đề sức khỏe răng miệng cũng như về mặt thẩm mỹ.
Làm gì khi răng nhiễm Tetra ?
Làm gì khi răng nhiễm Tetra ?
Về phương pháp tẩy trắng răng sẽ có nhiều cách khác nhau: từ tẩy trắng thông thường cho đến tẩy trắng bằng tia Laser, tẩy trắng bằng đèn chiếu sáng Plasma… Dù bằng cách nào thì tẩy trắng răng cũng mang lại hiệu quả cao, tuyệt đối an toàn và không làm ảnh hưởng đến men răng hay ngà răng.
Làm gì khi răng nhiễm Tetra ?
Làm gì khi răng nhiễm Tetra ?
Về việc phục hình bằng răng sứ cũng có nhiều loại cho bạn lựa chọn: răng sứ Cercon, răng sứ Venus, răng titan, răng sứ kim loại thường… Tất cả đều mang lại cho bạn một hàm răng trắng sáng và đều đặn.
Dù thực hiện phương pháp điều trị nào đối với trường hợp răng bị nhiễm tetracycline thì bệnh nhân cũng nên tin tưởng vào sự lựa chọn của mình. Đồng thời, sau khi tiến hành điều trị thì bệnh nhân cũng cần tuân theo những sự chỉ dẫn của bác sĩ về việc chăm sóc răng miệng nhằm đảm bảo cho kết quả phục hình răng được tốt nhất. Trong đó thì việc vệ sinh răng miệng hằng ngày cũng như việc lựa chọn thực phẩm tốt cho sức khỏe nói chung và sức khỏe răng miệng nói riêng luôn được ưu tiên hàng đầu.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget