Tẩy trắng răng ố vàng do thuốc lá

Hiện nay, nhiều người có thói quen hút thuốc lá khó mà bỏ được. Thuốc lá không những gây ung thư  phổi mà còn ảnh hưởng đến răng miệng. Thuốc lá là một trong những nguyên nhân gây ra vàng răng, răng bị xỉn màu nhìn rất mất thẩm mỹ.
Bạn không tự tin vào hàm răng của mình và  muốn cải thiện nó. Sau đây là một số phương pháp khắc phục.
  1. Cai thuốc lá
Đây là yếu tố hàng đầu giúp răng bạn được cải thiện. Vì hợp chất có trong thuốc lá là nguyên nhân gây vàng răng, sử dụng thuốc lá lâu dài còn phá hủy răng.
2. Vệ sinh răng miệng đúng cách, sử dụng nước muối và chỉ nha khoa.
Chải răng ít nhất 2 lần / 1 ngày. Sau khi sử dụng các thực phẩm sẫm màu thì phải vệ sinh răng miệng    ngay. Nước muối có tác dụng sát trùng và góp phần giúp răng trắng sáng hơn. Hiện nay, việc dùng chỉ nha khoa cũng trở nên phổ biến.
3. Dùng kem đánh răng có chất tẩy trắng.
Sử dụng một ít kem chà sát vào bề mặt răng giúp loại bỏ các mảng bám , ố vàng trên răng.
4. Thường xuyên đi khám, kiểm tra răng miệng.
Đi khám nha khoa định kì và thường xuyên cạo vôi răng giúp răng trắng sáng hơn.
taytrangrang
Trường hợp răng bị ố vàng nặng thì bạn phải sử dụng các phương pháp tẩy trắng răng. Hiện nay có hai phương pháp phổ biến: tẩy trắng răng tại nhà và tẩy trắng tại nha khoa. Tẩy tại nhà thì thuận tiện hơn nhưng hiệu quả không cao và không được an toàn, thời gian điều trị cũng lâu hơn. Nếu có điều kiện thì bạn nên đến nha khoa để được tẩy trắng răng tốt nhất. Tại đây các nha sĩ sử dụng thuốc tẩy trắng với nồng độ cao và sự kích hoạt của các đèn laze. Thời gian tẩy trắng chỉ diền ra trong vòng 45p-60p. Mặt khác việc tẩy trắng rất nhẹ nhàng do chỉ tác động bên ngoài bề mặt răng, không làm ảnh hưởng cấu trúc bên trong của răng.
 hamrangtrang
Nói về chi phí thì tẩy trắng răng tại nha khoa giá cao hơn nhiều so với tự tẩy tại nhà.Tẩy trắng răng giá bao nhiêu tùy thuộc vào mức độ ố vàng của răng. Chi phí thông thường khoảng từ 2.500.000 vnđ/ 2 hàm. Còn đối với trường hợp nhiễm tetra thì chí khoảng 3.000.000 vnđ đến 5.000.000 vnđ.
Với những thông tin trên mong là sẽ giup ích được nhiều cho các bạn đang có ý định đi tẩy trắng răng. Nếu còn thắc mắc, bạn nên tìm đến trung tâm nha khoa để được các bác sĩ tư vấn cụ thể hơn.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget