Phương pháp niềng răng hô

Ở Việt Nam ngày càng có tỉ lệ người bị răng hô cao. Bắt nhịp theo xu hướng đó, nhiều trung tâm nha khoa ra đời đã và đang phát triển mạnh mẽ.
Răng hô là gì?
Hiện tượng răng mọc chìa nhô ra bên ngoài so với phần lợi. Răng hô làm ảnh hưởng đến vẻ đẹp thẩm mỹ cho khuôn mặt. Răng bị hô do rất nhiều nguyên nhân tạo nên, có thể là do bẩm sinh hoặc do các thói quen xấu làm răng mọc lệch.
Hiện nay có rất nhiều phương pháp điều trị răng hô như : niềng răng, bọc răng sứ thẩm mỹ, chụp răng sứ, …Tùy theo từng trường hợp , đối tượng và mức độ hô nhiều hay ít mà bạn sẽ được các bác sĩ chỉ định một phương pháp điều trị hợp lý. Phương pháp phổ biến được nhiều người dùng nhất là phương pháp niềng răng.Vậy niềng răng hô giá bao nhiêu tiền ? Phương pháp niềng răng có thật sự tốt?
Niềng răng hô có hai loại: niềng răng có mắc cài và niềng răng không mắc cài.
Niềng răng có mắc cài
Đây là phương pháp điều trị thông thường do chi phí rẻ. Bạn sẽ phải đeo mắc cài nên tính thẩm mỹ không cao trong quá trình điều trị. Việc ăn uống cũng không được thoải mái do thức ăn bám vào mắc cài dễ gây sâu răng nếu không vệ sinh răng miệng kĩ.


Niềng răng không mắc cài
Có thể nói niềng răng không mắc cài  còn gọi là niềng răng nhựa là phương pháp tốt nhất hiện nay. Phương pháp này sử dụng một khay nhựa có tính chất trong suốt cài lên răng bạn trong suốt quá trình điều trị. Bạn sẽ không ngại ngùng, tự ti vì sợ người khác biết mình đang niềng răng. Bạn cũng có thể tháo lắp dễ dàng, việc ăn uống, vệ sinh răng miệng trở nên dễ dàng hơn. Bên cạnh đó, bạn không mất quá nhiều thời gian để điều trị.


Chi phí điều trị
Niềng răng không mắc cài có chi phí đắt hơn niềng răng có mắc cài. Bởi lẽ quy trình điều trị đòi hỏi nhiều dụng cụ và trang thiết bị hiện đại, kĩ thuật cao.Chi phí còn phụ thuộc vào mức độ hô của răng, lứa tuổi, loại mắc cài…
Niềng răng không chỉ mang lại cho bạn một hàm răng đều đặn mà còn giúp bạn hạn chế được các bệnh về răng. Để có kết quả điều trị tốt, bạn nên tham khảo thông tin ở nhiều nơi , hỏi thăm ý kiến của bạn bè, người thân để chọn cho mình một trung tâm nha khoa điều trị tốt nhé.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget