Mách bạn phương pháp trồng răng giả tuổi thọ mãi mãi

Hiện nay, tình trạng mất răng ngày càng phổ biến có lẽ do việc chăm sóc răng miệng không được chú trọng. Giải pháp khắc phục là phải đi trồng răng giả. Thế nhưng giữa cuộc sống bộn bề thì thật phiền phức nếu trồng chiếc răng giả sau một thời gian phải đi phục hồi lại. Ngày nay, khoa học kỹ thuật hiện đại, đã cho ra đời phương pháp cấy ghép implant. Đây là phương pháp trồng răng giả tối ưu nhất, có tuổi thọ kéo dài mãi mãi.
Cấy ghép implant là gì?
Phương pháp implant nha khoa sử dụng những trụ kim loại bằng titanium cấy ghép vào xương hàm thay thế chân răng đã bị mất. Trụ này rất chắc chắn là chỗ dựa vững chắc cho chiếc răng giả nhân tạo. Việc cấy ghép implant sẽ kết hợp với mão răng sứ để tạo ra chiếc răng giả tốt nhất có chức năng giống như răng thật. Bên cạnh đó chất liệu làm trụ được dùng phổ biến trong y tế, không gây ra bất kì kích ứng gì cho sức khỏe.
mach-ban-phuong-phap-trong-rang-gia-tuoi-tho-mai-mai-1
Mỗi răng được cấy ghép implant là hoàn toàn độc lập không hề ảnh hưởng đến nhau nên không cần phải mài những răng bên cạnh như những phương pháp khác. Khi muốn cấy ghép implant thì cần phải có xương đủ dầy, khỏe mạnh để việc tích hợp trụ titanium không bị đào thải.
Quy trình cấy ghép?
Đây là một kĩ thuật phức tạp phải có sự kết hợp của các trang thiết bị hiện đại và bác sĩ điều trị phải có tay nghề cao nhiều kinh nghiệm, đảm bảm đặt implant chính xác và nhanh chóng. Sau đây là quy trình cấy ghép implant.
mach-ban-phuong-phap-trong-rang-gia-tuoi-tho-mai-mai-2
-Thăm khám sức khỏe, kiểm tra xem có đủ điều kiện để cấy ghép implant hay không? Nếu thích hợp bác sĩ sẽ lên kế hoạch điều trị và tư vấn cho bạn rõ về quy trình thực hiện cũng những chi phí cần chi trả.
-Nếu tất cả thỏa thuận đều được chấp nhận thì bạn sẽ được đặt một lịch hẹn đến cấy ghép vào một ngày khác. Việc cấy ghép nhanh hay chậm phụ thuộc vào mức độ răng trồng nhiều hay ít. Thông thường mỗi implant sẽ xong trong khoảng 20p. Mất bao nhiêu răng tương ứng với bấy nhiều implant.
-Sau khi cấy ghép xong bạn nên đi tái khám định kì để bác sĩ có thể theo dõi quá trình tích hợp implant vào xương và có sự điều trị kịp thời với các bệnh về răng miệng.
Quy trình này đòi hỏi kỹ thuật cao. Chính vì thế implant bao nhieu tien làm nhiều người lo ngại. Bởi lẽ, chi phí giao động từ khoảng 800 USD đến 1200 USD/ 1 trụ implant. Tuy nhiên, kết quả nó đem lại hoàn toàn xứng đáng với những gì bạn phải bỏ ra.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget